Quảng cáo

U23 Việt Nam hủy đá tập với Hà Nội T&T

Thứ ba, 15/12/2015 21:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam sẽ chỉ đá giao hữu với CLB Cerezo Osaka rồi có thể nam tiến, điều này đồng nghĩa với trận đá tập với Hà Nội T&T đã bị hủy bỏ.

U23 Việt Nam, Hà Nội T&T, U23 tập luyện, HLV Miura, Cerezo Osaka, U23 Việt Nam đá giao hữu

U23 Việt Nam chỉ đá giao hữu với Cerezo Osaka vào ngày 17/12 tới

Phòng truyền thông của LĐBD Việt Nam (VFF) cho biết, trận đấu tập giữa U23 Việt Nam và CLB Hà Nội T&T đã bị hủy bỏ. Ngày 17/12 tới, thầy trò HLV Miura sẽ đá giao hữu với CLB Cerezo Oska, vì lo ngại thể lực các cầu thủ cũng như có thể dính phải những chấn thương không cần thiết, trận gặp đội bóng thủ đô sẽ không thể diễn ra.

Hôm qua nhiều nguồn tin còn cho rằng, sau trận giao hữu với CLB của Nhật Bản, U23 Việt Nam sẽ bay vào miền Nam để làm quen với khí hậu nóng bức. Do Hà Nội đang bước vào mùa đông và rất lạnh, trái ngược với khí hậu nóng bức ở Qatar, vì thế kế hoạch nam tiến được cho là giúp các cầu thủ không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi sự thay đổi của thời tiết. Phía VFF cũng cho biết, đây chỉ là kế hoạch dự kiến và chưa chắc chắn.

Hôm nay HLV Miura đã cho các cầu thủ được xả trại để lấy lại thể lực cũng như tinh thần để bước vào các buổi tập luyện tiếp theo. Riêng Duy Mạnh và Tuấn Anh vẫn kiên trì thực hiện những bài tập phục hồi chấn thương trong phòng GYM. Được biết Duy Mạnh có thể trở lại sau 1 tuần nữa, còn Tuấn Anh là hơn 2 tuần.

Nạn chấn thương đang là mối lo rất lớn với U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Một thông tin cũng rất vui đã đến với ĐT đó là trường hợp của Trọng Đại. Tuy phải nằm cáng rời sân trong trận gặp JFL nhưng hôm nay cầu thủ này đã xác nhận không dính chấn thương và có thể tập luyện bình thường.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Hà Nội T&T U23 tập luyện HLV Miura Cerezo Osaka U23 Việt Nam đá giao hữu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT