Quảng cáo

Cập nhật chấn thương của trung vệ U23 Việt Nam

Thứ ba, 15/12/2015 18:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trao đổi trên Thanh Niên Online, đích thân trung vệ Trọng Đại của U23 Việt Nam đã nói về chấn thương gặp phải ở trận thua JFL Selection 0-1.

VIDEO: Bàn thắng duy nhất của JFL Selection vào lưới U23 Việt Nam

Như đã đưa tin, ở phút thứ 64 trong trận U23 Việt Nam 0-1 JFL Selection trung vệ Nguyễn Trọng Đại đã bị đau bởi pha va chạm với cầu thủ đối phương. Sau tình huống này, Trọng Đại phải rời sân bằng cáng. Dù chưa có thông báo chính thức từ đội ngũ y tế, thế nhưng HLV Miura và người hâm mộ đang rất lo lắng bởi hàng phòng ngự của U23 Việt Nam đang khá mỏng.

Trọng Đại, U23 Việt Nam, JFL Selection, VCK U23 châu Á, Lịch thi đấu VCK U23 châu Á, tình hình chấn thương U23 Việt Nam

Vấn đề Trọng Đại gặp phải không nghiêm trọng

Trong một cuộc trao đổi với Thanh Niên Online mới đây, đích thân Trọng Đại đã lên tiếng nói về vấn đề gặp phải. Theo chia sẻ từ trung vệ của Viettel, ban đầu Trọng Đại cũng nghĩ mình bị lật cổ chân, thế nhưng vấn đề không nghiêm trọng như vậy và anh có thể trở lại luyện tập bình thường cùng các đồng đội.

Bên cạnh tình hình của Trọng Đại, HLV Toshiya Miura còn đón tin vui từ trung vệ Hoàng Lâm khi anh đã bình phục. Đây là những tín hiệu cực tốt, bởi trong 2 trận đấu với JFL Selection vừa qua hàng phòng ngự của U23 Việt Nam đã chơi không tốt và thầy Nhật cần có đội hình đầy đủ để tiếp tục thử nghiệm.

Như vậy, ngoại trừ 2 trường hợp trên thì U23 Việt Nam vẫn còn khá nhiều cầu thủ chấn thương là Phí Minh Long, Phạm Văn Tiến; tiền vệ Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Tuấn Anh, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Phong Hồng Duy và tiền đạo Phạm Văn Thành.

Theo dự kiến U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu tiếp theo với CLB Cerezo Osaka vào ngày 17/12 tới, sau đó thầy trò HLV Miura tiếp tục thử sức với Hà Nội T&T trước khi lên đường sang Qatar chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng Đại U23 Việt Nam JFL Selection VCK U23 châu Á Lịch thi đấu VCK U23 châu Á tình hình chấn thương U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT