Quảng cáo

SLNA bổ sung 11 cầu thủ cho mùa giải mới

Thứ ba, 15/12/2015 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2016, HLV Ngô Quang Trưởng đã có những điều chỉnh mang tính chiến lược trong đội hình 1 của SLNA.

Kết thúc V-League 2015, đội bóng xứ Nghệ đã buộc phải chia tay với nhiều gương mặt quan trọng trong đội hình 1 do không đáp ứng được những yêu cầu về lương thưởng. Trong số này phải kể tới những cái tên đã trở nên quen thuộc với NHM như Hoàng Thịnh, Quang Tình, Đình Đồng, Văn Vinh,.. Nhằm bù đắp cho sự thiếu hụt này, đội bóng chủ sân Vinh đã lên kế hoạch khá chi tiết cho mùa giải V-League 2016.

HLV Ngô Quang Trưởng,SLNA,v-league,v-league 2016, SHB Đà Nẵng, FLC Thanh Hóa, Hà Nội T&T, QNK Quảng Nam, Hải Phòng, quế ngọc hải, phi sơn, hoàng thịnh

SLNA đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới

Về lực lượng nội binh, sẽ có 6 cầu thủ trẻ từ U23 được đôn lên đội 1. Đó là Xuân Mạnh, Phú Nguyên, Viết Nguyên, Mạnh Dũng, Xuân Toàn, Văn Đại. Cùng với đó, 5 cầu thủ đang thi đấu tại các đội bóng khác theo dạng cho mượn là Thế Nhật, Sỹ Nam, Văn Khánh (Cần Thơ), Văn Đức, Thế Phong (Hải Phòng) sẻ trở lại khoác áo SLNA ở mùa tới. Đây đều là những cầu thủ có thực lực và ít nhiều có được những kinh nghiệm trong thời gian đi học việc vừa qua.

Về ngoại binh, HLV Ngô Quang Trưởng cũng đang khá đau đầu trong bài toán tuyển mộ những gương mặt có năng lực với mức lương vừa phải. SLNA không phải một đội bóng mạnh về chuyện tiền bạc, vì thế mọi kế hoạch sử dụng ngoại binh đều được đội bóng áo vàng nghiên cứu rất kỹ lưỡng. Trong giai đoạn sắp tới, BHL đội bóng sẽ có cơ hội ‘xem giò’ các ngoại binh đến thử việc tại giải đấu giao hữu sẽ diễn ra tại Vinh cùng 5 đại diện V-League khác.

Liên quan tới giải đấu này, SLNA cũng đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận khai mạc với Hải Phòng diễn ra chiều 15/12. Giải đấu năm nay quy tụ 6 đội bóng khá mạnh tại V-League là SLNA, SHB Đà Nẵng, FLC Thanh Hóa, Hà Nội T&T, QNK Quảng Nam và Hải Phòng. Ban đầu, XSKT Cần Thơ là đội bóng được nhận lời mời tham dự, tuy nhiên do đang cơ cấu lại bộ máy lãnh đạo nên HLV Vũ Quang Bảo đã không thể nhận lời. Rất may là SHB Đà Nẵng đã bất ngờ nhận lời tham gia giải đấu. Theo quy định của giải, các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để xếp hạng. Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 15 đến ngày 23-12.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Ngô Quang Trưởng SLNA v-league v-league 2016 SHB Đà Nẵng FLC Thanh Hóa Hà Nội T&T QNK Quảng Nam Hải Phòng quế ngọc hải phi sơn hoàng thịnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT