Quảng cáo

Tương tự HAGL, SLNA mở giải Quần hùng

Thứ ba, 08/12/2015 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cũng giống như HAGL, đội bóng xứ Nghệ sẽ tổ chức một giải đấu với mục đích giao hữu trước mùa bóng mới.

Với mục đích chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới và cũng là dịp để ‘xem giò’ các ngoại binh thử việc và một số cầu thủ trẻ mới được đôn lên đội 1, BLĐ SLNA đã quyết định sẽ tổ chức một giải thi đấu giao hữu ngay trong tháng 12 này, quy tụ các CLB tên tuổi hàng đầu Việt Nam tới tranh tài bao gồm FLC Thanh Hoá, Hải Phòng, Hà Nội T&T, QNK Quảng Nam và XSKT Cần Thơ.

HAGL, SLNA, v-league,  đội bóng xứ Nghệ,FLC Thanh Hoá, Hải Phòng, Hà Nội T&T, QNK Quảng Nam,XSKT Cần Thơ,

Sân Vinh sẽ trở lại với không khí cuồng nhiệt của V-League vào những ngày cuối năm 2015

Để thu hút sự quan tâm, ủng hộ của khán giả, BQL sân Vinh đã quyết định mở cửa tự do để người hâm mộ xứ Nghệ có điều kiện tới sân và cổ vũ bóng đá. Theo dự kiến, giải sẽ bắt đầu từ ngày 15/12 tới. Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn ra đội xứng đáng nhất cho chức vô địch.

Về phía đội chủ nhà, giải giao hữu này sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để BLĐ đội bóng tuyển chọn và tìm ra những gương mặt ưng ý cho mùa giải mới. Qua tìm hiểu, trong tuần này, 3 cầu thủ gốc Phi đầu tiên đến từ Nigeria sẽ có mặt tại đại bản doanh SLNA để thử việc. Được biết, đây đều là những cầu thủ có thiên hướng tấn công và sở hữu thể hình, thể lực khá tốt. Qua đợt này, SLNA sẽ tuyển chọn ra 2 gương mặt thích hợp nhất để bổ sung lực lượng đội bóng khi V-League 2016 đã cận kề.

Về các đội bóng khách mời, Hà Nội T&T, Hải Phòng hay XSKT Cần Thơ cũng coi đây là cơ hội tốt để thử nghiệm các gương mặt trẻ và một số ngoại binh thử việc. Á quân V-League 2015 Hà Nội T&T đã bất thành trong việc thử 'giò' các ngoại binh và nhiều khả năng HLV Phan Thanh Hùng sẽ tìm thêm những cái tên khác cho giải đấu sắp tới. Trong khi đó, Cần Thơ được cho là cũng đang chuẩn bị thương thảo hợp đồng với Vua phá lưới mùa giải trước Patiyo Tamwbe, sau khi anh chia tay QNK Quảng Nam nhường chỗ cho một ngoại binh khác là Samson Kpenosen.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL SLNA v-league đội bóng xứ Nghệ FLC Thanh Hoá Hải Phòng Hà Nội T&T QNK Quảng Nam XSKT Cần Thơ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT