Quảng cáo

Cựu binh SLNA qua đời khi đang thi đấu

Thứ hai, 07/12/2015 14:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Abdul Haruna, cầu thủ thi đấu cho CLB Sông Lam Nghệ An ở mùa giải vừa qua đã không may qua đời khi đang tham gia trận đấu giao hữu tại quê nhà Nigeria.

VIDEO: Tâm sự đầy cảm xúc của 1 CĐV SLNA trước thái độ thi đấu của đội nhà

Tại V-League 2015, ngoại binh Abdul Haruna đã chuyển sang khoác áo SLNA ở giai đoạn 2 và đã có 9 trận được ra sân. Tại Việt Nam, Abdul Haruna gặp rất nhiều khó khăn bởi phong tục ăn kiêng của người đạo Hồi, cũng vì vấn đề này nên tiền vệ sinh năm 1988 này thi đấu không tốt. Sau khi mùa giải khép lại, Abdul Haruna đã trở về quê nhà thi đấu cho CLB Kano Pillars.

Abdul Haruna, Sông Lam Nghệ An, Cựu binh SLNA qua đời, V-League, cựu binh SLNA đột quỵ trên sân

Abdul Haruna khoác áo SLNA tại V-League 2015

Trở lại Nigeria không lâu, Abdul Haruna đã bị đột quỵ khi đang cùng đội nhà Kano Pillars thi đấu trận giao hữu vào tối qua. Ngay sau khi Haruna nằm gục trên sân, đội ngũ y tế lập có mặt đưa anh tới bệnh viện cấp cứu, mọi nỗ lực cứu chữa đều vô ích khi cầu thủ người Nigeria đã sang bên kia thế giới.

Trước sự việc đáng tiếc nêu trên, Giám đốc truyền thông của CLB Kano Pillars là ông Idris Malikwa  cho biết: "Abdul Haruna ra qua đời khi đang tham gia trận đấu giao hữu của Kano Pillars với một đội bóng nghiệp dư. Anh ấy đang cầm bóng di chuyển trên sân bất ngờ ngã gục xuống sân trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Chúng tôi vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi của Abdul Haruna, anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Kano Pillars. Đây cũng là một cú sốc lớn đối với gia đình, bạn bè và người thân của Abdul Haruna. Nghi lễ chôn cất cậu ấy sẽ được tổ chức theo nghi thức đạo Hồi vào thứ Hai tới".

Được biết, Abdul Haruna đã kết hôn với bạn gái Surayya trong năm 2012 và đã có với nhau một bé trai.

Ngay khi hay tin Abdul Haruna qua đời, trên các trang mạng xã hội mọi người đều thể hiện sự thương tiếc của mình với cầu thủ xấu số này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Abdul Haruna Sông Lam Nghệ An Cựu binh SLNA qua đời V-League cựu binh SLNA đột quỵ trên sân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT