Quảng cáo

SLNA chuẩn bị có hợp đồng khủng giữ chân Hoàng Thịnh

Thứ năm, 19/11/2015 10:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một diễn biến mới đây nhất từ phía SLNA, họ quyết định giữ chân tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh ở lại với khoản lót tay tiền tỷ.

VIDEO: Nguyên Mạnh - cầu thủ hiếm hoi của Việt Nam chơi tốt trước Thái Lan

Hợp đồng giữa Ngô Hoàng Thịnh và CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) sẽ hết hạn vào tháng 12 tới, nhưng giữa đôi bên không thể tìm được tiếng nói chung về việc tiếp tục cộng tác. Đang đứng trước tương lai bất định, Hoàng Thịnh được một số đội bóng như XSKT.Cần Thơ, Hà Nội T&T hay Than Quảng Ninh... Tuy nhiên, tiền vệ này vẫn im lặng chờ đợi bởi ưu tiên hàng đầu của anh là được ở lại phục vụ cho SLNA.

SLNA, hợp đồng khủng giữ chân Hoàng Thịnh, Ngô Hoàng Thịnh, V-Leauge 2016, chuyen nhuong V-League, tuong lai hoang thinh

Hoàng Thịnh sắp nhận lót tay tiền tỷ tại SLNA

Trong một diễn biến mới đây nhất, tương lai của Hoàng Thịnh sắp được rõ ràng khi nhà tài trợ đã đồng ý bỏ tiền để SLNA gia hạn hợp đồng với anh. Dù không biết lộ chi tiết, nhưng theo giới thạo tin thì mức phí lót tay cho Hoàng Thanh rơi vào khoảng 2 tỷ đồng/mùa. Như vậy nếu ký hợp đồng 3 năm thì Hoàng Thịnh sẽ nhận 6 tỷ đồng, đây cũng là khoản tiền mà SLNA bỏ ra giữ chân thủ thành Nguyên Mạnh.

Với những tín hiệu nêu trên, gần như chắc chắn Hoàng Thịnh sẽ đồng ý ở lại SLNA bởi đây luôn là ưu tiên hàng đầu của anh. Hơn nữa, với khoản lót tay khoảng 2 tỷ/mùa không phải là nhỏ đối với một cầu thủ trẻ.

Hoàng Thịnh ở lại SLNA là thông tin không thể vui hơn đối với lãnh đạo và người hâm mộ đội bóng. Trước đó, đội bóng xứ Nghệ đã chia tay nhiều trụ cột quan trọng mà điển hình là đội trưởng Quang Tình và hậu vệ Đình Đồng, Đức Cường và cả Thế Cường.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA hợp đồng khủng giữ chân Hoàng Thịnh Ngô Hoàng Thịnh V-Leauge 2016 chuyen nhuong V-League tuong lai hoang thinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT