Quảng cáo

SLNA lên tiếng muốn Ngọc Hải được lên tuyển

Thứ tư, 02/12/2015 09:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ Sông Lam Nghệ An hy vọng, VFF sẽ tạo điều kiện để trung vệ Quế Ngọc Hải được lên đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2016.

Như đã biết, hậu vệ của SLNA đã gây chấn thương cho cầu thủ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng ở những vòng cuối V-League 2015 vừa qua. Theo án kỷ luật dành cho Quế Ngọc Hải sau pha vào bóng nguy hiểm khiến Anh Khoa dính chấn thương nặng, thì cầu thủ xứ Nghệ chỉ bị cấm 6 tháng ở giải quốc nội chứ không có nội dung cấm triệu tập lên các ĐTQG.

BLĐ Sông Lam Nghệ An, VFF, Quế Ngọc Hải, U23 Việt Nam, VCK U23 châu Á 2016.Quế Ngọc Hải bị loại, Quế Ngọc Hải lên tuyển

HLV Miura không thể triệu tập cậu học trò cưng lên tuyển 

Tuy nhiên, Chủ tịch VFF là ông Lê Hùng Dũng đã lên tiếng phản đối và trực tiếp can thiệp để đi đến quyết định gạch tên Quế Ngọc Hải lên tuyển U23 Việt Nam. Và sau thời gian cân nhắc, HLV Toshiya Miura cũng không thể điền tên học trò cưng  của mình vào danh sách triệu tập chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Việc Ngọc Hải bị cấm thi đấu không chỉ khiến U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn mà cũng là thiệt thòi cho cầu thủ này. Ở cấp độ đội tuyển, trung vệ xứ Nghệ được HLV Toshiya Miura đặc biệt tin tưởng. Anh được ông Miura trao băng thủ quân tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 28.

Về phía CLB chủ quản SLNA, đội bóng này đã lên tiếng với hy vọng VFF có thể linh động để Ngọc Hải có cơ hội sửa sai. Phát biểu trên báo Tiền Phong, TGĐ Cty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho biết, CLB rất mong muốn VFF “gỡ” án phạt lên tuyển cho Quế Ngọc Hải. “Vấn đề chuyên môn thuộc quyền của HLV Toshiya Miura. Tôi cũng biết là ông Miura rất thích Quế Ngọc Hải. Nhưng có lẽ do VFF chưa đồng ý nên ông Miura chưa gọi cậu ấy. Ngọc Hải mắc lỗi và cũng chấp nhận chịu phạt rồi, tôi cho rằng lúc này VFF “mở” cho Ngọc Hải là hợp lý”.

Vẫn còn hơn 1 tháng nữa VCK U23 châu Á 2016 mới diễn ra và nếu Ngọc Hải có thể giải quyết dứt điểm vụ Anh Khoa thì cơ hội để anh góp mặt trong đội hình ĐT U23 Việt Nam là điều hoàn toàn có thể.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLĐ Sông Lam Nghệ An VFF Quế Ngọc Hải U23 Việt Nam VCK U23 châu Á 2016.Quế Ngọc Hải bị loại Quế Ngọc Hải lên tuyển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT