Quảng cáo

U23 Việt Nam chưa vội bầu thủ quân mới

Thứ tư, 02/12/2015 09:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trái với dự đoán của nhiều người, HLV Miura đã không tiến hành bầu đội trưởng mới ngay trong ngày đầu hội quân. Vị chiến lược gia người Nhật Bản cần thêm thời gian để tìm kiếm nhân tố phù hợp.

Theo danh sách sơ bộ 30 cầu thủ được triệu tập lên U23 Việt Nam lần này mà VFF công bố, mọi người có thể nhanh chóng phát hiện ra sự thiếu vắng rất đáng tiếc của Quế Ngọc Hải. Không có trung vệ người Nghệ An khiến HLV Miura đau đầu để tìm phương án thay thế.

Điểm tin sáng 1/12,Tin nóng thể thao,tin thể thao,U23 VN hội quân,VCK U23 châu Á 2016,Miura,Công Phượng,Tuấn Anh, U23 Việt Nam có mặt ở Hà Nội, U23 VN bầu đội trưởng, Ngọc Hải

HLV Miura chưa vội vàng tìm đội trưởng mới cho U23 VN

Trong ngày hội quân, nhiều người dự đoán rằng U23 Việt Nam sẽ bầu thủ quân để thay thế cho Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra và HLV Miura sẽ chỉ định ai nắm giữ chiếc băng đội trưởng ngay trước các trận đấu giao hữu sắp tới rồi mới quyết định xem nhân tố phù hợp nhất.

Sau một giải U21 Quốc tế 2015 thành công cùng U21 HAGL, đã có những nhận định về việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng đủ khả năng để gánh vác trọng trách này. Tuy nhiên, với một người rất cẩn trọng như HLV Miura thì mọi việc vẫn cần thêm thời gian và Công Phượng sẽ phải nỗ lực nhiều nếu muốn nhận được sự tin tưởng.

Một thông tin cũng liên quan đến tình hình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Ngoài các trận giao hữu với JFL Selection và Cerezo Osaka, U23 Việt Nam có thể sẽ có thêm cơ hội thi đấu cọ xát nhằm hoàn thiện đội hình trước khi vươn ra biển lớn. Hiện tại, VFF đang nỗ lực làm việc với các đối tác để có thể tìm thêm “quân xanh” chất lượng cho thầy trò HLV Miura.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 1/12 Tin nóng thể thao tin thể thao U23 VN hội quân VCK U23 châu Á 2016 Miura Công Phượng Tuấn Anh U23 Việt Nam có mặt ở Hà Nội U23 VN bầu đội trưởng Ngọc Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT