Quảng cáo

Công Phượng nhận ưu ái ngay ngày đầu hội quân

Thứ ba, 01/12/2015 19:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethaoo247.vn) – Ngay trong ngày đầu tiên tập trung cùng đồng đội tại ĐT U23 Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã nhận được sự ưu ái của quản lý khách sạn toàn đội đóng quân.

Trưa và chiều nay (1/12), 28 cầu thủ trong danh sách triệu tập đội tuyển U23 Việt Nam của HLV Toshiya Miura đã lần lượt hội quân tại khách sạn Bounty (Lê Đức Thọ, Hà Nội). Vì đợt tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016 kéo dài trong suốt 1 tháng nên nhiều tuyển thủ chuẩn bị kỹ lưỡng hành trang cá nhân.

ĐT U23 Việt Nam, Nguyễn Công Phượng, U23 Việt Nam, U23 Việt Nam hội quân, U23 Việt Nam tập trung, công phượng, công phượng nhận ưu ái

Công Phượng làm thủ tục nhận phòng khách sạn

Ngay từ khi đặt sân xuống sân bay cho tới di chuyển đến khách sạn đóng quân, các cầu thủ như Công Phượng, Hồng Duy, Hoàng Lâm, Tuấn Tài, Văn Toàn… nhận được rất nhiều phần quà, hoa từ NHM bóng đá thủ đô.

Riêng trường hợp của Công Phượng, tiền đạo này còn nhận thêm sự ưu ái đến từ quản lý khách sận. Cụ thể, khi làm thủ tục nhưng do phòng đang dọn dẹp nên chân sút người Nghệ An phải chờ đợi. Vốn có cảm tình với Công Phượng nên quản lý khách sạn đã làm thủ tục để tiền đạo này được nhận phòng khác nhằm sớm ổn định chỗ ở, nghỉ ngơi sau khi di chuyển một quãng đường khá xa.

Sau công tác chuẩn bị, toàn đội đã tập trung để khám sức khỏe tổng thể, đây là nhiệm vụ bắt buộc đầu tiên mà HLV Miura áp dụng nhằm kiểm tra tình trạng của học trò, tránh những chấn thương đáng tiếc có thể xảy ra trong quá trình tập luyện.

Hiện tại tất cả các cầu thủ đều đã sẵn sàng cho một chiến dịch tập luyện “trường kỳ” cùng HLV Toshiya Miura. Trong chiều nay, 28 cầu thủ sẽ tham gia kiểm tra y tế trước khi họp đội vào lúc 17 giờ. Trong ít ngày tới, U23 Việt Nam sẽ đón thêm 2 gương mặt hứa hẹn khác. Đó là tiền vệ Tuấn Anh – người sẽ trở về Hà Nội sau 1 tuần thử việc ở Yokohama. Ngoài ra còn có tiền vệ Lương Xuân Trường – cầu thủ được HLV Miura bổ sung vào trưa nay và sẽ tập trung cùng các đồng đội vào ngày mai.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT U23 Việt Nam Nguyễn Công Phượng U23 Việt Nam U23 Việt Nam hội quân U23 Việt Nam tập trung công phượng công phượng nhận ưu ái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT