Quảng cáo

Điểm tin 1/12: Xuân Trường lên tuyển; Yokohama hài lòng với Tuấn Anh

Thứ ba, 01/12/2015 18:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Xuân Trường được gọi bổ sung vào ĐT U23 Việt Nam; Tuấn Anh gây ấn tượng tại Yokohama FC… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý tối 1/12.

Xuân Trường được gọi bổ sung vào ĐT U23 Việt Nam

Nhà cầm quân người Nhật Bản đã chính thức đề xuất VFF và Tổng cục thể dục thể thao gọi cầu thủ Lương Xuân Trường, tiền vệ của HAGL lên tập trung ở ĐT U23 chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á  2016. Trước đó, HLV Miura đã chọn 29 cầu thủ tập trung lên tuyển, trong đó có khá đông cầu thủ của HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh...

Tuấn Anh gây ấn tượng tại Yokohama FC

Tuấn Anh đã tham gia vào các bài tập đối kháng 7 chống 7 và 8 chống 8. Sau buổi tập này, Ban huấn luyện (BHL) của Yokohama FC đã dành nhiều lời khen cho cầu thủ đến từ Việt Nam. Trang Vietnam Football Digest dẫn lời: "Trình độ kỹ thuật của Tuấn Anh một lần nữa đã được thể hiện trong buổi tập ngày hôm nay. Kĩ thuật là điều đã được đáp ứng và ngày mai chúng tôi cần kiểm tra thêm về thể lực và sức mạnh tranh chấp".

Xuân Trường, ĐT U23 Việt Nam, Tuấn Anh, Yokohama FC, thông tin thể thao, điểm tin tối, U23 Việt Nam, U23 Việt Nam hội quân, Miura, U21 HAGL

Tuấn Anh đã có buổi tập đầu tiên trên đất Nhật Bản

Lẽ ra thì trong buổi tập này, Tuấn Anh đã có cơ hội giáp mặt với huyền thoại Kazuyoshi Miura của bóng đá Nhật Bản. Thế nhưng vào phút chót, tiền đạo 48 tuổi này lại không góp mặt vì bận việc riêng. Tuy nhiên, tiền vệ của HAGL cũng đã gặp gỡ nhiều cầu thủ trong đội 1. Tất cả đều rất thích thú trước sự xuất hiện của Tuấn Anh.

Bình Dương chiêu mộ tiền đạo từ K-League

Nhằm chuẩn bị cho sự vắng mặt của tiền đạo Abass vì chấn thương dây chằng mắt cá anh phải nhận từ cú vào bóng của trung vệ Thanh Hào của Hà Nội T&T ở trận chung kết cúp quốc gia 2015, Becamex Bình Dương đã ký hợp đồng với Han Seung-yeop, cầu thủ 25 tuổi người Hàn Quốc. Seung-yeop có chiều cao lên tới 1m88 và anh hoàn toàn có thể thi đấu trong vai trò của một tiền đạo cũng như trung vệ, điều này giúp cho nhà đương kim vô địch V-League vá cúp quốc gia có thêm nhiều phương án lựa chọn nhân sự cho các ngoại binh.

Cầu thủ sinh năm 1990 này ra mắt CLB Daegu ở mùa giải 2013, anh thi đấu cả thảy 34 trận và ghi được 3 bàn thắng, nhưng ở mùa giải sau đó anh chỉ ra sân 8 lần và tịt ngòi trong suốt nửa đầu mùa giải. Ở giai đoạn 2, Seung-yeop được Daegu FC đẩy đến CLB Yong-in City ở giải hạng 3, tại đây anh chơi 13 trận và ghi 3 bàn thắng. Mùa giải 2015, anh lại được chuyển đến Daejeon Korail, cũng là một đội bóng thuộc giải hạng 3, thi đấu 18 trận và ghi 5 bàn.

CLB TP.HCM thử việc hơn 10 cầu thủ cho mục tiêu thăng hạng

Trong ngày hội quân đầu tiên CLB bóng đá TP.HCM cũng có khá nhiều gương mặt quen thuộc như Thanh Bình, Hoàng Phương, Tuấn Kiệt, Thanh Tuấn, Anh Tài,… những nhân tố từng giúp U21 TP.HCM có mặt ở bán kết VCK U21 QG báo Thanh Niên 2015.

Trong số 28 cầu thủ được triệu tập sáng nay có khoảng 10 cầu thủ đang thử việc ở đội, chủ yếu là cầu thủ An Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ. Đặc biệt, có những gương mặt đáng chú ý như Minh Hưng, Văn Mộc, Duy An,… Theo kế hoạch của ban huấn luyện, đội sẽ có thời gian tập luyện hơn tháng trên sân Thống Nhất, sau đó sẽ tham dự giải giao hữu.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường ĐT U23 Việt Nam Tuấn Anh Yokohama FC thông tin thể thao điểm tin tối U23 Việt Nam U23 Việt Nam hội quân Miura U21 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT