Quảng cáo

Chia tay SLNA, Hoàng Thịnh tìm được bến đỗ lý tưởng

Thứ sáu, 20/11/2015 16:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã chính thức chia tay Sông Lam Nghệ An và điểm đến của cầu thủ sinh năm 1992 là CLB FLC Thanh Hóa.

VIDEO: Pha vào bóng khiến Ngô Hoàng Thịnh lỡ SEA Games 28

Hợp đồng giữa Ngô Hoàng Thịnh và CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) sẽ hết hạn vào tháng 12 tới, nhưng giữa đôi bên không thể tìm được tiếng nói chung về việc tiếp tục cộng tác.

Nguyện vọng của Hoàng Thịnh là ở lại cống hiến cho SLNA nhưng bù lại anh mong muốn nhận được chế độ đãi ngộ tốt để yên tâm thi đấu. Theo nhiều nguồn tin, con số mà Thịnh muốn nhận được là 6 tỷ đồng cho bản hợp đồng 3 năm.

Hoàng Thịnh chia tay SLNA, Tin tức bóng đá Việt Nam, Ngô Hoàng Thịnh, Sông lam Nghệ An, Bóng đá Việt, Ngô Hoàng Thịnh ở lại SLNA, Ngô Hoàng Thịnh chia tay SLNA

Ngô Hoàng Thịnh đến FLC Thanh Hóa với bản hợp đồng 3 năm

Với đội bóng có nguồn kinh phí eo hẹp như SLNA thì đây là số tiền quá lớn. Theo xác nhận của ông Nguyễn Hồng Thanh - Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Sông Lam Nghệ An thì họ chỉ có thể đáp ứng được nửa mong muốn của Hoàng Thịnh.

Sau quãng thời gian đàm phán mà không tìm được tiếng nói chung, phía SLNA đồng ý để Hoàng Thịnh tìm kiếm bến đỗ mới. Ông Thanh buồn bã chia sẻ rằng, SLNA bất thành khi thuyết phục tiền vệ sinh năm 1992.

Điểm dừng chân tiếp theo của Hoàng Thịnh là FLC Thanh Hóa và trong vài ngày tới, tiền vệ này sẽ có mặt ở đội bóng mới để chốt lại những điều khoản cuối cùng để ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Mức phí lót tay cùng các chế độ đãi ngộ không được hai bên tiết lộ nhưng nó đủ làm hài lòng và Hoàng Thịnh yên tâm cống hiến cho đội bóng mới.

Ngô Hoàng Thịnh là cầu thủ thứ 3 từng chơi bóng ở SLNA gia nhập FLC Thanh Hóa. Trước đó, Đình Đồng cùng Văn Bình cũng đã đồng ý gia nhập đội bóng này với những bản hợp đồng rất giá trị.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngô Hoàng Thịnh Sông Lam Nghệ An FLC Thanh Hóa Ngô Hoàng Thịnh đến Thanh Hóa FLC Thanh Hóa có Ngô Hoàng Thịnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT