Quảng cáo

Hoàng Thịnh xin lỗi NHM vì lỡ hẹn SEA Games

Thứ hai, 11/05/2015 19:26 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước phong độ đang cao trong màu áo CLB SLNA, Hoàng Thịnh được kỳ vọng sẽ là một trong những nhân tố chính giúp ĐT U23 Việt Nam chinh phục HCV SEA Games 28. Thế nhưng, tiền vệ xứ Nghệ một lần nữa lỡ hẹn với đấu trường này do gặp phải chấn thương nặng.


SEA Games 28, bóng đá nam SEA Games 28, đội tuyển U23 Việt Nam, lịch thi đấu SEA Games 28, HLV Miura, U23 Việt Nam chấn thương, Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Hoàng Thịnh chia tay SEA Games

Hoàng Thịnh chính thức chia tay SEA Games 28 

Việc Hoàng Thịnh chia tay ĐT U23 Việt Nam sớm sẽ không được nhắc đến nhiều nếu như đây không phải là kỳ SEA Games cuối cùng đối với tiền vệ người xứ Nghệ. Sinh năm 1992, Hoàng Thịnh coi đấy là kỳ SEA Games duy nhất trong sự nghiệp của mình khi đã từng lỡ hẹn SEA Games 27 tại Myanmar các đây 2 năm vì chấn thương. Năm 2013, Ngô Hoàng Thịnh bị chấn thương giãn dây chằng đầu gối, trong trận đấu với HAGL ở lượt đi V-League. Dù những trận sau đó, tiền vệ này không thể ra sân nhưng HLV Hoàng Văn Phúc vẫn gọi anh lên tuyển. Nhưng cuối cùng anh cũng không thể góp mặt cùng ĐT U23 Việt Nam lên đường sang Myanmar.

Sau màn trình diễn ấn tượng tại ASIAD 17 và AFF Cup 2014, Hoàng Thịnh đã được HLV Miura đánh giá cao và anh được kỳ vọng sẽ là một trong những nhân tố chính của đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 28 tại Singapore. Thế nhưng với lối chơi máu lửa thường thấy ở Hoàng Thịnh đã khiến anh gặp phải chấn thương nặng trong trận đấu gặp U23 Hàn Quốc diễn ra trên sân Mỹ Đình tối ngày 9/5, trong một tình huống lao ra ngăn cản tiền đạo đối phương, sườn của Hoàng Thịnh đã va chạm với đầu gối của  cầu thủ U23 Hàn Quốc và khiến anh phải rời sân bằng cáng ngay sau đó.

VIDEO: Pha vào bóng khiến Ngô Hoàng Thịnh lỡ SEA Games 28

Theo kết quả khám nghiệm, chấn thương của Hoàng Thịnh đã nặng hơn do với dự kiến khi anh được chẩn đoán là bị gãy xương sườn và cần phải hạn chế vận động trong 2 tháng nên sẽ chắc chắn không thể dự SEA Games 28. Như vậy Hoàng Thịnh một lần nữa lại lỡ hẹn với giải đấu trẻ trong khu vực.

Ngay sau khi xác định mình không có duyên với SEA Games, Hoàng Thịnh đã gửi lời xin lỗi của mình trên trang Facebook cá nhân tới tất cả mọi người. “Xin lỗi tất cả mọi người. Xin lỗi gia đình vì đã không đáp lại được sự kì vọng mà ba mẹ và mọi người mong đợi. Xin lỗi thầy và ban huấn luyện cùng đồng đội U23 Việt Nam vì đã không thể tiếp tục đồng hành sát cánh chiến đấu. Xin lỗi tất cả CĐV, người hâm mộ vì buộc phải dừng lại và không còn có thể cống hiến cho mọi người. Xin lỗi. Xin lỗi chính bản thân mình vì giấc mơ dang dở. Tạm biệt SEA Games. Tạm biệt một giấc mơ còn chưa kịp gọi tên". Những dòng chia sẻ trên trang facebook cá nhân của cầu thủ được mệnh danh là "hot boy xứ Nghệ".

Việc thiếu vắng Hoàng Thịnh sẽ là một mất mát lớn đối với U23 Việt Nam và buộc HLV Miura sẽ tìm những phương án để có thể lấp được khoảng trống mà cầu thủ xứ Nghệ để lại. Hiện tại, Huy Hùng, Tuấn Anh, Duy Mạnh sẽ là người được kỳ vọng sẽ đảm nhận vị trí mà Hoàng Thịnh để lại ở ĐT U23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cũng như thi đấu tại SEA Games 28 diễn ra vào cuối tháng này ở Singapore.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng