Quảng cáo

FLC Thanh Hóa dẫn đầu giải giao hữu Nghệ An mở rộng

Thứ năm, 17/12/2015 21:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với lực lượng khá hùng hậu, thầy trò HLV Hoàng Thanh Tùng đã thi đấu ấn tượng và tạm thời đứng đầu trên BXH.

Tại giải bóng đá giao hữu Nghệ An mở rộng đang diễn ra từ ngày 15 đến ngày 23/12, đội bóng xứ Thanh đã thi đấu khá ấn tượng và vượt qua đối thủ SHB Đà Nẵng với tỷ số 3-1. Trong số đó, ngoại binh đang thử việc Cheikh Matar Gueye cũng đã tỏa sáng và đóng góp một pha lập công vào chiến thắng chung của toàn đội.

Thanh Hóa có sự đầu tư lực lượng hùng hậu trước mùa giải

Chân sút gốc Phi này được xem là một ngoại binh khá chất lượng và từng thi đấu tại tuyển quốc gia Senegal cũng như đã có thời gian thi đấu tại Ligue 1 trong màu áo CLB FC Metz của Pháp. Ngoài việc thử nghiệm ngoại binh, FLC Thanh Hóa cũng được cho là đang vận hành các sơ đồ chiến thuật mới trước thềm mùa giải 2016. Sau vị trí hạng 3 ở V-League 2015, BLĐ đội bóng xứ Thanh đang quyết tâm cải thiện thứ hạng tại mùa giải sắp tới.

Tham gia giải Nghệ An mở rộng ngoài đội chủ nhà SLNA và FLC Thanh Hóa còn có 3 đại diện V-League khác là Hải Phòng, QNK Quảng Nam và SHB Đà Nẵng. Ban đầu BTC còn mời Hà Nội T&T và XSKT Cần Thơ tuy nhiên vì nhiều lý do họ đã từ chối tham dự vào những phút cuối. 

Theo thể thức thi đấu mà BTC giải đưa ra, các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Sau vòng đấu đầu tiên, FLC Thanh Hóa đứng đầu bảng, còn QNK Quảng Nam tạm xếp cuối bảng do chưa thi đấu. Chiều 17/12, giải sẽ tiếp tục diễn ra với các trận đấu giữa SHB Đà Nẵng gặp QNK Quảng Nam và Hải Phòng đối đầu Thanh Hóa. Các trận đấu này đều sẽ diễn ra trên sân Vinh và được mở cửa tự do phục vụ khán giả Nghệ An và các tỉnh lân cận.

Liên quan tới V-League 2016, dự kiến vào ngày 19/12 tới đây, VFF sẽ tiến hành bốc thăm xếp lịch thi đấu V-League mùa giải 2016. Theo kế hoạch ban đầu, V-League 2016 sẽ khai mạc ngày 20/2/2016. 14 đội bóng dự giải cũng được xác định là Becamex Bình Dương, Đồng Tháp, FLC Thanh Hóa, Hà Nội, Hà Nội T&T, Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai, Long An, QNK Quảng Nam, Sanna Khánh Hòa - BVN, SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An, Than Quảng Ninh và XSKT Cần Thơ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT