Quảng cáo

Thanh Hóa chiêu mộ thủ môn khoác áo U23 Việt Nam

Chủ nhật, 13/12/2015 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiếp tục động thái bạo chi trên TTCN, FLC Thanh Hóa sẽ có sự phục vụ của thủ môn Thanh Tuấn trong mùa giải 2016.

Chuyển nhượng Việt Nam, U23 Việt Nam, Thanh Hóa, Thanh Tuấn, PVF, Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh

Thanh Tuấn sẽ đầu quân cho FLC Thanh Hóa

Cách đây vài ngày, Thanh Hóa đã chính thức mang về Mai Tiến Thành, tiền vệ đã cùng B.Bình Dương vô địch V-League hai mùa liên tiếp. Đây là động thái cho thấy quyết tâm vô địch V-League 2016 rất lớn của đội bóng xứ Thanh.

Chưa dừng tại đó, họ tiếp tục có bản hợp đồng mới, đó là thủ môn Thanh Tuấn của lò đào tạo trẻ PVF. Thanh Tuấn là một trong những thủ môn hay nhất của lò đạo tạo trẻ này, từng được khoác áo U19 Việt Nam giành HCB giải U19 Đông Nam Á. Anh cũng là thủ môn đã bắt chính giúp U19 VN giành ngôi nhất bảng vòng loại U19 châu Á 2016. Mới đây, Thanh Tuấn đã được HLV Miura triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016.

Mới đây anh đã xác nhận thông tin về đầu quân cho Thanh Hóa theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Ngoài Thanh Tuấn, hai đồng đội khác ở lò đào tạo trẻ PVF cũng sẽ đầu quân cho Thanh Hóa ở mùa giải tới.

Lại nói tới chuyện lò đạo tạo trẻ PVF liên tục 'xả hàng' trong thời gian qua, đây rõ ràng là một tín hiệu vui với bóng đá Việt Nam. Trước đó, 6 cầu thủ của PVF cũng đã gia nhập Than Quảng Ninh thi đấu ở mùa giải tới. Ngoài PVF, sắp tới Học viện HAGL Arsenal - JMG cũng sẽ để Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu.

Sự kiệnTình hình chấn thương của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam thua trận thứ hai tại VCK U23 châu Á 2016 khi để U23 Australia đánh bại với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Miura đứng trước nguy cơ bị loại khi chưa giành điểm nào sau hai lượt trận.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Việt Nam U23 Việt Nam Thanh Hóa Thanh Tuấn PVF Công Phượng Xuân Trường Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT