Quảng cáo

HLV Miura không buồn dù U23 Việt Nam thua trắng

Thứ bảy, 12/12/2015 18:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thua trắng 0-4 trước đội bóng hạng tư của Nhật Bản, tuy nhiên HLV Miura không hề thất vọng với kết quả này.

 

 

Video clip bàn thắng U23 Việt Nam - JFL Selection (12/12/2015) - Nguồn: Zing.vn

U23 Việt Nam đã có một trận đấu tệ trước đối thủ JFL Selection đến từ Nhật Bản. Sự nhạt nhòa của các cầu thủ đã khiến họ chịu thất bại nặng nề 0-4 ngay trên sân Hàng Đẫy.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Miura tỏ ra bình thản: "U23 Việt Nam thua tới 4 quả trước đội hạng tư Nhật Bản nhưng đây vẫn là một tín hiệu tốt. Trận thua này giúp chúng ta nhận ra nhiều vấn đề của đội và tìm ra cách để khắc phục nó"- ông nói.

U23 Việt Nam 0-4 JFL Selection, kết quả U23 Việt Nam 0-4 JFL Selection, tỉ số U23 Việt Nam 0-4 JFL Selection, HLV Miura, Công Phượng, Tuấn Anh, U23 Việt Nam

HLV Miura không buồn bã sau thất bại ở trận đấu tập

Chiến lược gia người Nhật chỉ ra nguyên nhân thua trận của các học trò: "Tôi đã chỉ đạo các cầu thủ cần trao đổi thông tin với nhau nhiều hơn trên sân nhưng họ gặp vấn đề về tâm lý nên không thực hiện được điều này. Đó là nguyên nhân dẫn tới sự bế tắc trước các cầu thủ Nhật Bản. Ở trận này tôi cũng có nhiều thử nghiệm trong đội hình. Thua nhưng rõ ràng tôi đã thu được rất nhiều kết quả thú vị về các học trò".

Giải thích về những chấn thương liên tiếp xảy ra trong thời gian qua, ông cho hay: "Ở CLB họ không tập với cường độ cao nên lên tuyển họ rất dễ gặp chấn thương khi phải tập nặng. Ví dụ như hôm nay, JFL đã thi đấu quyết liệt, không ngại va chạm nhưng họ không bị chấn thương do thể lực tốt hơn. Mặt sân xấu cũng là một phần nguyên nhân, tôi cho đây là tình hình chung ở các nước Đông Nam Á chứ không riêng gì Việt Nam".

Cuối cùng, HLV Miura cũng nói về việc Công Phượng, Tuấn Anh sang Nhật thi đấu: "Tôi phải công nhận Công Phượng, Tuấn Anh là những tài năng của bóng đá Việt Nam. Các bạn thấy đấy, dù JFL chỉ là đội bóng hạng tư nhưng họ có thể lực rất tốt. Tôi nghĩ cả hai cầu thủ này cần phải làm quen với điều đó khi sang Nhật Bản".

Sự kiệnTình hình chấn thương của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam thua trận thứ hai tại VCK U23 châu Á 2016 khi để U23 Australia đánh bại với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Miura đứng trước nguy cơ bị loại khi chưa giành điểm nào sau hai lượt trận.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam 0-4 JFL Selection kết quả U23 Việt Nam 0-4 JFL Selection tỉ số U23 Việt Nam 0-4 JFL Selection HLV Miura Công Phượng Tuấn Anh U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT