Quảng cáo

Điểm tin 12/12: Thêm ca chấn thương cho U23 Việt Nam, Bình Dương hẹn đấu Á quân Thái Lan

Thứ bảy, 12/12/2015 17:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thêm ca chấn thương U23 Việt Nam, Á quân Thái Lan sang Việt Nam thi đấu,.. là hai trong số những tin tức nổi bật trong ngày 12/12.

Video clip bàn thắng U23 Việt Nam - JFL Selection (12/12/2015) - Nguồn: Zing.vn

Tình hình chấn thương của đội U23 Việt Nam

Đức Huy đang là trường hợp mới nhất của đội tuyển U23 Việt Nam dính chấn thương. Trong trận đấu giao hữu với CLB JFL Selection chiều 12/12, tiền vệ của Hà Nội T&T đã gặp phải chấn thương sau khi bị cầu thủ đội bạn đạp vào ống chân phải. Ngay sau đó, anh đã được rời sân và chườm đá vết thương. Theo thông tin ban đầu đây là một vết thương ngoài da còn liệu nó có ảnh hưởng bên trong không thì NHM cần phải đợi thêm thông tin từ đội ngũ bác sĩ của U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam, chấn thương u23 việt nam, tuấn anh, công phượng, xuân trường, hlv miura, U23 Việt Nam 0-4 JFL Selection, JFL Selection, vck u23 châu á, miura,Á quân Thái Lan, bình dương, v-league, thanh hóa, thủ môn u23

Đức Huy đã phải ra sân vì chấn thương

HLV Miura còn nhiều việc phải làm

Thất bại 0-4 trước JFL của Nhật Bản đã chỉ ra những lỗ hổng khá lớn ở hàng phòng ngự và tuyến tiền vệ hoạt động chưa hiệu quả. Một phần vì đội đang thiếu đi những chân chuyền tốt nhất đang gặp chấn thương như Tuấn Anh, Duy Mạnh. Xuân Trường trong trận này cũng chỉ được thi đấu 25 phút đầu tiên trước khi bị thay ra sân. Có lẽ ông Miura không muốn mạo hiểm với một cầu thủ vừa mới bình phục chấn thương như Xuân Trường.

Một lý do khác dẫn đến trận thua của thầy trò Miura là chiến thuật mở bóng dài sang 2 biên đã không hiệu quả. Đối thủ Nhật Bản đã không quá khó khăn để hóa giải các đợt tấn công của U23 Việt Nam. Không ghi được bàn thắng, thua trận là lẽ đương nhiên với ĐT Việt Nam.

Á quân Thái Lan sang Việt Nam thi đấu

Được biết, nhà Á quân Thai Premier League 2015, CLB Muangthong United đã lựa chọn nhà vô địch V.League 2015 B.Bình Dương để thi đấu giao hữu với tại Việt Nam vào ngày 23/1/2016.  

Theo báo chí Thái Lan đưa tin, sở dĩ Muangthong chọn đội bóng đất Thủ làm ‘quân xanh’ bởi họ đã đánh giá rất cao sức mạnh đến từ đại diện Việt Nam – đội bóng sẽ tham dự AFC Champions League mùa tới. Vì vậy, BHL Muangthong đã quyết định đến thi đấu giao hữu với đội chủ sân Gò Đậu trong chuyến du đấu tiền mùa giải vào tháng 1 tới.

Được biết, trong chuyến sang Việt Nam sắp tới, Á quân Thái sẽ mang tới Bình Dương những cầu thủ chủ chốt trong đội hình như Teerasil Dangda hay Sarach Yooyen, hai ngôi sao rất nổi bật của ĐTQG Thái Lan. Đây cũng là một cơ hội rất tốt để tân GĐKT Bình Dương, ông Đặng Trần Chỉnh thử nghiệm và làm quen với các học trò mới.

Thủ môn U23 Việt Nam về Thanh Hóa

U23 Việt Nam, chấn thương u23 việt nam, tuấn anh, công phượng, xuân trường, hlv miura, U23 Việt Nam 0-4 JFL Selection, JFL Selection, vck u23 châu á, miura,Á quân Thái Lan, bình dương, v-league, thanh hóa, thủ môn u23

Thanh Tuấn sẽ khóac áo FLV Thanh Hóa vào mùa giải tới

Sau khi V-League 2015 khép lại, FLC Thanh Hóa đã quyết định chia tay thủ môn Tô Vĩnh Lợi về HAGL. Thay vào đó, đội bóng xứ Thanh đã lựa chọn một gương mặt mới triển vọng hơn. Và sau một thời gian đàm bán, ký kết hợp đồng, FLC Thanh Hóa công bố thủ môn mới của họ sẽ là Nguyễn Thanh Thắng đến từ CLB Hải Phòng.

Không dừng lại ở đó, Nguyễn Thanh Tuấn, thủ môn sinh năm 1997 của PVF, đang tập trung cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016 cũng là cái tên tiếp theo gia nhập Thanh Hóa ở V-League mùa giải tới. Hiện tại, ở U23 Việt Nam, Thanh Tuấn đang có những bước trưởng thành vượt bậc và sánh ngang những đàn anh đồng nghiệp như Hoài Anh, Văn Tiến hay Minh Long. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam chấn thương u23 việt nam tuấn anh công phượng xuân trường hlv miura U23 Việt Nam 0-4 JFL Selection JFL Selection vck u23 châu á miura Á quân Thái Lan bình dương v-league thanh hóa thủ môn u23
Xem thêm
TIN NỔI BẬT