Quảng cáo

Điểm tin chiều 17/1: Cựu tiền vệ Dortmund muốn hạ gục U23 VN

Chủ nhật, 17/01/2016 13:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tiền vệ Dortmund muốn hạ gục U23 VN, HLV Kiatisuk tâm phục khẩu phục U23 NB, HLV Van Gaal chơi đòn tâm lý với Klopp... là những tin chính trong trưa 17/1.

Cựu tiền vệ Dortmund muốn hạ gục U23 VN

U23 Việt Nam vs U23 Australia, link xem, U23 Việt Nam vs U23 Australia, truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Australia, Dortmund, MU

Cựu tiền vệ Dortmund muốn đánh bại U23 Việt Nam

Vừa hồi phục sau cơn sốt nhẹ, tuyển thủ U23 Úc từng có bốn năm ăn tập ở câu lạc bộ Borussia Dortmund, Mustafa Amini tuyên bố muốn “nuốt chửng” U23 Việt Nam.

Thua ngay trận mở màn khiến cơ hội lọt vào vòng tứ kết của Úc trở nên gập ghềnh hơn rất nhiều. Mustafa Amini cùng đồng đội phải giành được 3 điểm trước Việt Nam ở trận đấu trên sân Grand Hamad Stadium để nuôi tiếp tham vọng. Do bị sốt nên Amini chỉ vào sân ở 26 phút cuối trong trận thua 0-1 trước UAE. Chính vì vậy mà anh rất muốn chơi hết mình trước Việt Nam.

“Tôi tin rằng chúng tôi có đủ sức để thể hiện hết khả năng của mình trong ngày chủ nhật. Bất kể đội bóng nào cũng đều “khó nhai”, không có trận đấu nào là dễ dàng. Nếu giành chiến thắng trước Việt Nam và Jordan, chúng tôi sẽ thẳng tiến vào vòng trong mà không phải sợ điều gì.”

HLV Kiatisuk tâm phục khẩu phục U23 NB

"Đây là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã nỗ lực và chơi bằng những gì tốt nhất. Tuy nhiên, U23 Thái Lan vẫn là đội chiếu dưới. Vào cuối hiệp 1, chúng tôi cố gắng tạo ra áp lực lên U23 Nhật Bản nhưng đối thủ có chiến thuật rất tốt, cầu thủ lại sở hữu nền tảng thể lực tuyệt vời," HLV Kiatisak chia sẻ.

Ông nói tiếp: "Các hậu vệ của chúng tôi vẫn có những điểm yếu, và đây là vấn đề U23 Thái Lan cần khắc phục tức thì. Tôi sẽ có nhiều sự điều chỉnh cho trận đấu cuối cùng vì nếu có thể hạ CHDCND Triều Tiên, U23 Thái Lan vẫn có cơ hội vào tứ kết".

HLV Van Gaal chơi đòn tâm lý với Klopp

Trước trận cầu tâm điểm Liverpool - M.U diễn ra đêm nay 17.1 (giờ VN), HLV Van Gaal đã biết cách chơi đòn tâm lý đến người đồng nghiệp ở phía đối diện.

"Khi tôi còn trẻ, tôi từng giống như Klopp. Bây giờ ở tuổi 64, tôi đã kiểm soát được cảm xúc của tôi. Tôi không nghĩ các trọng tài ở Anh bị ảnh hưởng bởi những gì huấn luyện viên hoặc người hâm mộ làm" - Van Gaal ngầm ám chỉ Klopp không nên có tác động đến trọng tài trước cuộc gặp diễn ra tối nay.

Giggs thay Van Gaal, Sir Alex sẽ là trợ lý đặc biệt

Sir Alex Ferguson đang đứng đợi đằng sau cánh gà để chuẩn bị giúp đỡ cậu học trò Ryan Giggs nếu HLV Louis Van Gaal bị MU cho thôi việc sau mùa giải này, theo nguồn tin của tờ People (Anh). Biểu tượng lẫy lừng của sân Old Trafford đã sẵn sàng đóng một vai trò quan trọng ở CLB sau khi ông từ giã ghế HLV trưởng vào năm 2013.

Sự kiệnTình hình chấn thương của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam thua trận thứ hai tại VCK U23 châu Á 2016 khi để U23 Australia đánh bại với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Miura đứng trước nguy cơ bị loại khi chưa giành điểm nào sau hai lượt trận.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Australia link xem U23 Việt Nam vs U23 Australia truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Australia Dortmund MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT