Quảng cáo

Xác định cái tên tiếp theo chia tay U23 Việt Nam vì chấn thương

Chủ nhật, 13/12/2015 06:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau Huy Toàn, Ngọc Thắng, một cầu thủ nữa đã phải nói lời chia tay ĐT U23 QG khi chấn thương không thể kịp bình phục.

Đó là trường hợp của tân binh Dương Văn Khoa khi anh sẽ cần tới 3 tuần để bình phục vết thương. Được biết, trong một buổi tập sáng 11/12, từ một nỗ lực đưa chân cản phá một cú sút của đồng đội, hậu vệ sinh năm 1994 đã không may bị sút trúng mắt cá và đành phải tập tễnh rời sân để nhờ tới sự giúp đỡ của đội ngũ y tế.

Huy Toàn, Ngọc Thắng,ĐT U23 QG, u23 việt nam, chấn thương, chia tay u23, công phượng, tuấn anh,xuân trường, hlv miura, vck u23 châu á, jfl selection nhật bản, miura

Hậu vệ Dương Văn Khoa gặp chấn thương hôm 11/12. Ảnh: Zing.vn

Theo đánh giá của đội ngũ y tế, đây là một vết thương không đơn giản và cần nhiều thời gian bình phục. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ sinh năm 1994 đành phải nói lời chia tay giấc mơ tham dự VCK châu Á 2016 và trở về Quảng Ninh tiếp tục tập luyện và điều trị.

Như vậy, Dương Văn Khoa đã là cái tên thứ ba nói lời chia tay ĐT U23 vì chấn thương. Điều này cũng dấy lên một nỗi lo ngại từ dư luận về phương pháp tập luyện của HLV Miura có thể khiến cầu thủ việt bị chấn thương nhiều hơn. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, ông thầy Nhật Bản đã chính thức lên tiếng cho rằng điều kiện tập luyện không tốt tại các CLB mới là nguyên nhân khiến các chấn thương này tiếp tục xảy ra..

HLV Miura chia sẻ: “Nhiều cầu thủ bị chấn thương ở CLB như Huy Toàn, Ngọc Thắng, Duy Mạnh. Tôi cũng tìm hiểu nhiều về công tác chăm sóc y tế. Các CLB Việt Nam không có sự chăm sóc y tế tốt nhất cho các cầu thủ nên tình trạng chấn thương là điều không thể tránh khỏi".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huy Toàn Ngọc Thắng ĐT U23 QG u23 việt nam chấn thương chia tay u23 công phượng tuấn anh xuân trường hlv miura vck u23 châu á jfl selection nhật bản miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT