Quảng cáo

U23 Việt Nam: Những cầu thủ đã 'ghi điểm' trong trận thua JFL Selection

Thứ bảy, 12/12/2015 18:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam đã thua một cách tâm phục, khẩu phục trước các cầu thủ JFL Selection. Nhìn chung đây là một màn trình diễn khá tệ hại của thầy trò HLV Miura, nhưng đâu đó chúng ta vẫn nhìn thấy những nét tích cực của một vài cầu thủ.

Video clip bàn thắng U23 Việt Nam - JFL Selection (12/12/2015) - Nguồn: Zing.vn

Trời như chiều lòng người, thời tiết chiều nay trên sân Hàng Đẫy thực sự rất lý tưởng cho một trận đấu. U23 Việt Nam và JFL Selection đều quyết tâm giành chiến thắng, và cuối cùng chỉ có một bên có thể nở nụ cười mãn nguyện.

Thật tiếc đó lại là đội bóng đến từ Nhật Bản. Có chút gì đó hụt hẫng khi đa phần đều nghĩ đá với một đội hạng tư của nước bạn thì 'kiểu gì chẳng thắng'. Thế nhưng 90 phút kết thúc, tất cả đều thừa nhận rằng đội bạn đã đá trên chân, tuy không quá xuất sắc nhưng chừng ấy cũng đủ hạ gục một tập thể thiếu kết dính như U23 Việt Nam.

Bốn bàn thua là quá đủ để nói rằng chúng ta đã có một hàng thủ tệ hại. Các hậu vệ như Tiến Dũng, Hoàng Lâm, Duy Khánh chơi không tốt. Hàng tiền vệ thiếu đi khả năng tranh chấp và không có cầu thủ cầm trịch trận đấu... Còn rất nhiều vấn đề đáng nói, nhưng hãy nghĩ tới khía cạnh tích cực khi đây chỉ là một trận đấu giao hữu.

U23 Việt Nam 0-4 JFL Selection, kết quả U23 Việt Nam 0-4 JFL Selection, tỉ số U23 Việt Nam 0-4 JFL Selection, U23 Việt Nam, Xuân Trường, Tấn Tài, Văn Toàn, Thanh Bình

Xuân Trường thi đấu tương đối tốt trước các cầu thủ JFL Selection

Cầu thủ đầu tiên nên được nhắc đến đó là Tấn Tài, người đã chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải của U23 Việt Nam trong trận đấu này. Ra sân ngay từ đầu, Tấn Tài đã chơi khá ổn trong những phút có mặt trên sân. Hành lang cánh phải đã được hậu vệ này phong tỏa tốt, đặc biệt là những tình huống cản phá rất kịp thời khi đội bạn tấn công.

Xuân Trường tuy không để lại dấu ấn đậm nét nhưng nhìn chung anh đã có một màn trình diễn ổn. Khi có Xuân Trường đá cặp cùng Trọng Đại, tuyến giữa của U23 Việt Nam không tỏ ra quá bị động. Những pha xử lý dứt khoát của Xuân Trường phần nào được thể hiện tương đối tốt. Người sau đó được vào sân là Hữu Dũng đã không thể hiện được nhiều. Trọng Đại đá rất lâu trên sân nhưng cũng chưa cho thấy sự hiệu quả, còn nhiều đường chuyền hỏng và khả năng điều tiết trận đấu chưa tốt.

Hàng công tuy không ghi được bàn nhưng cũng cần khen ngợi cho những tình huống xử lý tốt của Văn Toàn. Cầu thủ này đã cho thấy sự tiến bộ trong cách chơi bóng của mình. Thanh Bình tuy thi đấu kém hiệu quả nhưng lại cho thấy một tinh thần rất đáng khen ngợi. Cầu thủ này luôn rất tích cực khi có mặt trên sân.

Ngoài ra, những cầu thủ như Mạnh Hùng, Công Phượng... cũng chỉ thi đấu ở mức tròn vai. Đây mới chỉ là trận đấu tập đầu tiên cùng việc thiếu hụt nhiều cầu thủ chủ chốt, vì thế U23 Việt Nam mà đặc biệt là HLV Miura còn thời gian để rút kinh nghiệm và tiến bộ hơn nữa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam 0-4 JFL Selection kết quả U23 Việt Nam 0-4 JFL Selection tỉ số U23 Việt Nam 0-4 JFL Selection U23 Việt Nam Xuân Trường Tấn Tài Văn Toàn Thanh Bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT