Quảng cáo

VFF chấm dứt tư cách thành viên của CLB Ninh Bình

Thứ sáu, 25/12/2015 19:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều 25/12, VFF đã quyết định chấm dứt tư cách thành viên của CLB Ninh Bình, theo đó đội bóng này sẽ không được tham dự V-League 2016.

Ninh Bình, VFF, BCH VFF, V-League 2015, V-League 2016, Gia Lai, hội đồng HLV quốc gia

Cuộc họp BCH VFF diễn ra chiều nay

Chiều nay, tại Hội nghị BCH VFF khóa VII, một vấn đề rất đáng quan tâm đã được đem ra bàn bạc. Đó là việc có chấp nhận CLB Ninh Bình quay trở lại V-League hay không. Đội bóng của bầu Trường từng bỏ dở V-League 2014 sau vụ 9 cầu thủ tham gia dàn xếp tỉ số. Và sau khi nhận được sự nhất trí trong cuộc họp, BCH VFF đã thống nhất chấm dứt tư cách thành viên của CLB bóng đá The Vissai Ninh Bình. Lý do đưa ra là bởi đội bóng này đã  không tham gia bất kỳ giải bóng đá nào từ hạng Nhì QG trở lên do LĐBĐVN tổ chức từ giai đoạn II Giải VĐQG năm 2014 đến nay.

Ngoài ra, 5 CLB khác cũng bị chấm dứt tư cách thành viên gồm CLB Hùng Vương An Giang, Vicem Hải Phòng, Thanh niên Sài Gòn, Kon Tum và Gia Lai.

Cũng trong hội nghị này, đã quyết định sẽ không có án phạt nào giống vụ Quế Ngọc Hải - Anh Khoa ở V-League 2015. Một quyết định khác rất đáng chú ý đó là danh sách Hội đồng Huấn luyện viên quốc gia với 5 thành viên gồm:

1.     Ông Nguyễn Sỹ Hiển – Chủ tịch

2.     Ông  Mai Đức Chung - ủy viên

3.     Ông Lê Huỳnh Đức - ủy viên

4.     Ông Phan Thanh Hùng - ủy viên

5.     Bà Đoàn Thị Kim Chi - ủy viên.

Sáng 26/12, Đại hội thường niên VFF khóa VII 2015 sẽ tiếp tục diễn ra tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ninh Bình VFF BCH VFF V-League 2015 V-League 2016 Gia Lai hội đồng HLV quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo