Quảng cáo

Phó chủ tịch VFF: 'Xin gửi gắm Công Phượng, cháu phải cố lên'

Thứ năm, 24/12/2015 11:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phó chủ tịch VFF ông Nguyễn Xuân Gụ rất hạnh phúc trong ngày Nguyễn Công Phượng ký hợp đồng với CLB Mito HollyHock.

VIDEO: Bầu Đức ôm hôn chúc mừng Công Phượng chính thức sang Nhật

Chiều qua (23/12), Nguyễn Công Phượng đã chính thức ký hợp đồng với CLB Mito HollyHock theo dạng cho mượn 1 năm từ HAGL. Tại đội bóng mới, tiền đạo xứ Nghệ nhận mức lương khoảng 3.000 USD/tháng (khoảng 70 triệu VNĐ) và được trao số áo 16. Chia sẻ trong buổi lễ ký hợp đồng, Công Phượng không quên gửi lời cảm ơn tới gia đình, bầu Đức và ban huấn luyện đã tiếp sức cho anh đi tới thành công như ngày hôm nay.

Phó chủ tịch VFF, Nguyễn Xuân Gụ, Nguyễn Công Phượng, Công Phượng ký hợp đồng sang Nhật, CLB Mito HollyHock, HAGL, J-League 2, V-League

Công Phượng chính thức ký hợp đồng với CLB Mito

Thay mặt VFF, Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam ông Nguyễn Xuân Gụ xin gửi lời chúc mừng và cảm ơn tới bầu Đức và Học viện HAGL Arsenal JMG. Ông Gụ phát biểu trong tâm trạng phấn khởi rằng: "Ngày hôm nay là ngày rất vui của BĐVN và rất đặc biệt khi Công Phượng mới 20 tuổi đã sang thi đấu cho CLB thành lập cách đây 21 năm. Tuy nhiên, Mito Hollyhock vẫn kém Công Phượng khi xếp hạng thứ 19 mùa vừa rồi".

Theo Phó chủ tịch VFF, thành công của HAGL cũng là thành công của bóng đá Việt Nam. Sang Nhật Bản thi đấu, Công Phượng sẽ tích lũy được những kinh nghiệm quý báu trong sự nghiệp của mình. Với những gì đã học hỏi, tiền đạo xứ Nghệ có thể truyền tải cho lứa cầu thủ đàn em và cống hiến cho ĐTQG Việt Nam trong tương lai.

Với mong muốn Công Phượng sẽ thi đấu tốt tại khi sang Nhật Bản, PTC Nguyễn Xuân Gụ tiếp tục phát biểu: "Xin gửi gắm Công Phượng, cháu phải cố lên. Khi đến với CLB Mito, cháu phải thể hiện bản lĩnh một con người Việt Nam mà ngày xưa, cách đây hơn 40 năm chúng ta từng xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước".

Trong buổi lễ ký hợp đồng của Công Phượng, bầu Đức cũng rất xúc động và dành một nụ hôn cho cầu thủ xứ Nghệ ngay trên sân khấu. Phát biểu trong buổi lễ, ông chủ của HAGL tuyên bố trong tháng 12 này sẽ có thêm một cầu thủ nữa xuất ngoại. Theo đồn đoán, nhiều khả năng đó chính là Xuân Trường. Dự kiến Xuân Trường sẽ ký hợp đồng cho đội bóng Hàn Quốc Incheon mượn có thời hạn 2 năm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ Nguyễn Công Phượng Công Phượng ký hợp đồng sang Nhật CLB Mito HollyHock HAGL J-League 2 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT