Quảng cáo

Lâm Ti Phông được VFF trao nhiệm vụ đặc biệt

Thứ ba, 22/12/2015 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chỉ định Lâm Ti Phông là người trả lời phỏng vấn báo chí trong buổi tập hôm nay (22/12).

VIDEO: Buổi tập luyện của U23 Việt Nam trên sân Bình Dương

Hôm qua U23 Việt Nam đã có những buổi tập đầu tiên trên sân Gò Đậu (Bình Dương), ở phần chia đôi đội hình các cầu thủ tỏ ra khá nhuần nhuyễn. Tuy nhiên, các tiền đạo lại tỏ ra rất vô duyên khi thường xuyên sút thiếu chính xác dù khoảng cách với khung thành không xa. Sau buổi tập, HLV Toshiya Miura cảm thấy buồn và ông đã từ chối trả lời phỏng vấn của các phóng viên.

HLV Toshiya Miura, U23 Việt Nam, HLV Miura nổi cáu với hàng công, hàng công của U23 Việt Nam vô duyên, VCK U23 châu Á, Lịch thi đấu VCK U23 châu Á, Đông Triều chấn thương, Lâm Ti Phông, Lâm Ti Phông nhận nhiệm vụ đặc biệt

Lâm Ti Phông được chọn là người trả lời phỏng vấn báo chí ngày hôm nay

Không chỉ HLV Miura, các cầu thủ cũng phải im lặng trước báo chí nếu như không nhận được sự đồng ý từ ban huấn luyện. Để tiếp thêm thông tin cho giới truyền thông, trong buổi tập ngày hôm nay (22/12) VFF sẽ cử một cầu thủ trả lời phỏng vấn. Theo nguồn tin từ Laodong.com.vn, người được giao nhiệm vụ gặp gỡ báo chí hôm nay là Lâm Ti Phông. Nếu thông tin này chính xác, các phóng viên cảm thấy không hài lòng bởi họ chờ đợi những cái tên có sức hút lớn hơn.

Theo lịch trình dự kiến, HLV Toshiya Miura sẽ có buổi trả lời phỏng vấn vào ngày 30/12 tới, đây cũng là thời điểm ông quyết định rút gọn danh sách xuống còn 23 cầu thủ được đăng ký chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Cho tới lúc đó, nhà cầm quân người Nhật sẽ rất bận với nhiệm vụ chọn ra đội hình mạnh nhất để lên đường tới Qatar.

Trong buổi tập ngày hôm nay (22/12), hai cái tên đáng chú ý là Duy Mạnh và Hồng Duy sẽ trở lại nhóm cầu thủ khỏe mạnh để tập luyện. Tuy nhiên, những Tuấn Anh, Xuân Trường và Đông Triều chưa có được thể lực tốt nên sẽ tập riêng cùng các cầu thủ dính chấn thương khác.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Toshiya Miura U23 Việt Nam HLV Miura nổi cáu với hàng công hàng công của U23 Việt Nam vô duyên VCK U23 châu Á Lịch thi đấu VCK U23 châu Á Đông Triều chấn thương Lâm Ti Phông Lâm Ti Phông nhận nhiệm vụ đặc biệt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo