Quảng cáo

Điểm tin sáng 3/4: Ai ngồi ghế Chủ tịch VFF?

Chủ nhật, 03/04/2016 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Ứng viên sáng giá cho ghế Chủ tịch VFF, Real đánh bại Barca với 10 người, Arsenal-Chelsea-Man City đồng loạt thắng đậm... là những tin chính trong sáng 3/4.

Video bàn thắng: Barcelona 1-2 Real Madrid (Vòng 31 La Liga)

Ai ngồi ghế Chủ tịch VFF?

Rất nhiều câu hỏi liên quan đến chiếc ghế Chủ tịch VFF đã xuất hiện nhiều trong thời gian qua. Dù vẫn tại vị, nhưng ông Lê Hùng Dũng dường như “mất tích” khỏi vị trí của mình trong suốt hơn 2 tháng qua.

Chủ tịch VFF, Đoàn Nguyên Đức, Quốc Tuấn, Xuân Gụ, Real đánh bại Barca, Ronaldo ghi bàn, Man City, Arsenal, Chelsea, Tottenham, Liverpool, Man Utd

Bầu Đức và ông Nguyễn Quốc Tuấn được đánh giá cao

Lần gần nhất người ta thấy ông Dũng xuất hiện trong một sự kiện qun trọng của bóng đá VN là cuộc họp của LĐBĐ Đông Nam Á tại Đà Nẵng ngày 12-3. Kể từ đó cho tới nay ông Dũng không xuất hiện. Được biết, do bệnh tình trong tình trạng không tốt nên ông Dũng không thể tham gia vào các công việc của VFF.

VFF thiếu người cầm trịch và rất có thể sắp tới sẽ có một người đứng lên thay thế. Những ứng viên bây giờ có thể kể đến Phó chủ tịch chuyên môn Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch phụ tránh truyền thông Nguyễn Xuân Gụ hay Phó Chủ tịch tài chính Đoàn Nguyên Đức.

Trong số những cái tên kể trên thì ông Tuấn chính là gương mặt sáng giá nhất trong vai trò trở thành Chủ tịch VFF. Bầu Đức rất được tin tưởng nhưng việc bận kinh doanh có thể khiến ông lắc đầu. Với ông Gụ, người đã dẫn tới những ồn ào ở VFF cách đây không lâu cũng khó được tin tưởng.

Theo thông tin từ Tổng cục TDTT, lúc này ông Lê Hùng Dũng vẫn chưa nộp đơn xin nghỉ, dù nhiều người cho rằng ông cũng không thể ngồi ghế nóng được bao lâu nữa vì sức khỏe suy giảm.

Real đánh bại Barca với 10 người

Rạng sáng nay, trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid đã kết thúc. Sau 90 phút thi đấu, dù bị dẫn trước nhưng Real Madrid đã ngược dòng thành công với hai bàn thắng của Benzema và Ronaldo. Chiến thắng này đã chấm dứt chuỗi 39 trận bất bại của Barca trên mọi đấu trường.

Cũng ở vòng đấu này, Atletico Madrid đã giành chiến thắng 5-1 trước Real Betis qua đó thu hẹp khoảng cách với Barca xuống còn 6 điểm.

Arsenal-Chelsea-Man City đồng loạt thắng đậm

 Ở Premier League, đêm qua là đêm thành công rực rỡ với các đội bóng mạnh ở Anh.

Chelsea đá sớm nhất đã dễ dàng hạ gục Aston Villa ngay trên sân khách với 4 bàn không gỡ. Đáng chú ý là việc tân binh Pato nổ súng trong trận ra mắt The Blues.

Sau đó Arsenal và Man City cũng đồng loạt ra quân và tỉ số 4-0 cũng được hai đội tạo ra trước các đối thủ lần lượt là Watford và Bournemouth. Ở trận đấu muộn giữa Liverpool và Tottenham, hai đội hòa nhau 1-1. Đây là kết quả mà Leicester City sẽ là những người cảm thấy vui nhất. Tối nay lúc 19h30, 'bầy Cáo' sẽ có cuộc tiếp đón Southampton trên sân nhà. Vào lúc 22h00, Man Utd cũng tiếp đón Everton, một trận đấu cũng rất quan trọng với Quỷ đỏ,

Harry Kane xô đổ kỉ lục của Gareth Bale và Sheringham

Với bàn thắng vào lưới Liverpool, Harry Kane đã vượt qua Gareth Bale và Teddy Sheringham, qua đó trở thành chân sút xuất sắc nhất Tottenham ở 1 mùa giải.

Với bàn thắng ghi vào lưới Liverpool, đây đã là bàn thắng thứ 22 của Harry Kane ở Premier League mùa này, hơn 1 bàn so với thành tích của chính tiền đạo này ở sân chơi số 1 nước Anh mùa trước (21 bàn).

Điều đó cũng đồng nghĩa Harry Kane đã trở thành chân sút xuất sắc nhất của Tottenham trong 1 mùa giải Premier League, vượt qua thành tích của Gareth Bale và Teddy Sheringham. Ở mùa giải 2012-13, Bale từng ghi 21 bàn thắng cho Tottenham ở Premier League và đây cũng là số bàn thắng mà Sheringham ghi cho Spurs ở mùa giải 1992-93.

Tân binh Arsenal lập kỉ lục ở trận hủy diệt Watford

Trong trận đại thắng Watford 4-0, tiền vệ Mohamed Elneny đã thiết lập 1 kỉ lục mới ở Premier League mùa này.

Cụ thể, ở trận gặp Watford vừa qua, tiền vệ người Ai Cập đã có tổng cộng 121 đường chuyền, nhiều hơn 1 đường chuyền so với kỉ lục mà Santi Cazorla từng thiết lập ở trận gặp Newcastle hồi tháng 8. Đây có lẽ chính là 1 trong những lý do khiến HLV Arsene Wenger phải chi ngân sách đón Elneny trong kì chuyển nhượng tháng 1.

Đáng chú ý, tỉ lệ chuyền bóng chính xác của Elneny ở trận gặp Watford vừa qua là 96,1%. Anh có tổng cộng 6 đường chuyền dài (5 đường chuyền chính xác). Đây là điều mà Arsenal còn thiếu trong giai đoạn Santi Cazorla dính chấn thương, không thể ra sân.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức Quốc Tuấn Xuân Gụ Real đánh bại Barca Ronaldo ghi bàn Man City Arsenal Chelsea Tottenham Liverpool Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT