Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 29/7: Pogba kiểm tra y tế xong, khoác áo số 6 ở M.U

Thứ sáu, 29/07/2016 21:11 PM (GMT+7)
A A+

Pogba kiểm tra y tế xong và khoác áo số 6 ở M.U, Chelsea sắp có hợp đồng 38 triệu bảng, Barca chính thức bán Adriano rẻ như bèo... là những tin chuyển nhượng chính có trong tối 29/7.

Nội dung chính

Pogba kiểm tra y tế xong, khoác áo số 6 ở M.U

Theo Daily Mail, M.U cùng Juventus đã thống nhất mức giá 100 triệu bảng (119,2 triệu euro) cho tiền vệ Paul Pogba, và ngôi sao người Pháp chắc chắn đã là người của Quỷ Đỏ.

Cũng theo DailyMail, Pogba đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Los Angeles, Mỹ và sẽ khoác áo số 6 tại đội chủ sân Old Trafford. Thương vụ đình đám này sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng 29/7, Pogba, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng  Chelsea, Chuyển nhượng Barca

Pogba sắp trở thành người của MU

Chelsea sắp có hợp đồng 38 triệu bảng

Theo truyền thông Italia, Chelsea đã ra giá 38 triệu bảng cho Napoli nhằm sớm hoàn tất bản hợp đồng với hậu vệ Kalidou Koulibaly.

Barca chính thức bán Adriano rẻ như bèo

Theo phía Barca, họ đã đồng ý bán Adriano cho Besiktas với giá chỉ 600 nghìn euro. Barcelona sẽ nhận thêm được 1,7 triệu euro nữa, tổng là 2,3 triệu euro nếu Besiktas giành vé dự Champions League trong thời gian Adriano chơi cho đội bóng này.

Man City từ bỏ Bonucci

HLV Pep Guardiola dường như đã từ bỏ thương vụ hỏi mua Leonardo Bonucci để dồn toàn lực đưa John Stones từ Everton về Man City.

Middlesbrough có HĐ mới

Tân binh Premier League, Middlesbrough hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ thủ thành Brad Guzan từ Aston Villa theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tại sân Riverside, tuyển thủ Mỹ sẽ cạnh tranh vị trí chính thức trong khung gỗ với lão tướng Victor Valdes.

PSG từ bỏ cuộc đua giành Bacca

Do đã có đủ 4 cầu thủ ngoài EU trong đội hình, PSG quyết định không tiếp tục theo đuổi tiền đạo Carlos Bacca của AC Milan. Chân sút người Colombia nhiều khả năng sẽ gia nhập West Ham khi đội chủ sân Upton Park khẳng định sẵn sàng bỏ ra 26 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Marseille mượn thành công Gomis từ Swansea

Marseille thông báo họ đã mượn thành công tiền đạo Bafetimbi Gomis từ Swansea với hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 29/7 Pogba Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng Chelsea Chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT