Quảng cáo

Sau Pogba, Man United muốn có Dimitri Payet

Thứ sáu, 29/07/2016 16:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo France Football (Pháp), mục tiêu tiếp theo trên thị trường chuyển nhượng của Man United chính là Dimitri Payet, tiền vệ tấn công của West Ham.

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Dimitri Payet trước Romania

Kaveh Solhekol, trưởng ban phóng viên Sky Sports cho biết: “Vụ Pogba đến Man Utd gần như đã hoàn tất. Vấn đề bây giờ chỉ là các loại giấy tờ liên quan và các chi tiết cuối cùng với Juventus và Raiola”. Cũng theo Sky Sports, Pogba sẽ hưởng lương 13 triệu euro 1 mùa ở Old Trafford và 7 triệu euro tiền bản quyền hình ảnh mỗi năm.

Man United, Dimitri Payet, West Ham, Man Utd, Dimitri Payet đến MU, MU chiêu mộ Dimitri Payet, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2016

Dimitri Payet là mục tiêu tiếp theo của Man Utd

Sau khi chiêu mộ thành công Pogba, Man Utd tiếp tục hướng đến 1 ngôi sao khác của tuyển Pháp là Dimitri Payet. Cầu thủ sinh năm 1987 gia nhập West Ham mùa Hè năm ngoái từ Marseillle với giá chỉ 10,75 triệu bảng.

Ngay khi cập bến đội bóng thành London, Dimitri Payet đã tỏa sáng rực rỡ. Anh ghi 16 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo thành bàn giúp “Búa tạ” cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé dự Champions League , họ chỉ chịu thua những đội bóng lớn ở những vòng đấu cuối cùng.

Tại VCK Euro 2016 , tiền vệ của West Ham đã thi đấu hết sức ấn tượng, anh là cầu thủ xuất sắc nhất của đội chủ nhà ở vòng bảng. Kết thúc giải, Payet ghi được 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo và có tên trong đội hình xuất sắc nhất giải đấu do UEFA bình chọn. Hiện tại, hợp đồng giữa Payet với West Ham vẫn còn thời hạn tới năm 2021 và mức phí để phá vỡ hợp đồng khoảng 30 triệu bảng.

Rất nhiều đại gia sẵn sàng chi đủ số tiền 30 triệu bảng để thuyết phục West Ham bán Payet. Chelsea và Real đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 29 tuổi, nhưng đội bóng chủ sân Old Trafford mới là đội quyết tâm nhất. M.U mua Payet để nâng cấp hàng công, Mourinho cũng đã lên tiếng muốn BLĐ Quỷ đỏ đưa về cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Dimitri Payet West Ham Man Utd Dimitri Payet đến MU MU chiêu mộ Dimitri Payet Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT