Quảng cáo

Pep Guardiola thẳng tay loại nhiều ngôi sao của Man City

Thứ sáu, 29/07/2016 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong quá trình tái thiết Man City, HLV Pep Guardiola sẵn sàng chia tay nhiều ngôi sao không còn nằm trong chiến dịch và chiêu mộ cầu thủ khác thay thế.

Video bàn thắng: Dortmund 1-1 Man City (Pen 5-6) (IC Cup 2016)

Man City là một trong những CLB có lực lượng hùng hậu nhất Premier League hiện nay nhưng với Pep Guardiola, chắc chắn ông sẽ có những thay đổi theo ý muốn của mình. Theo đó, ông đã sẵn sàng thải loại 8 đến 9 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch.

Pep Guardiola, man City, Pep Guardiola tái thiết Man City, Pep Guardiola mua sao, Tin chuyển nhượng Man City, Man City chiêu mộ lực lượng, Man City thanh lọc đội hình

Pep Guardiola thẳng tay loại nhiều ngôi sao của Man City

Cụ thể, Aleksandar Kolarov gần như là cái tên phải ra đi đầu tiên. Hậu vệ này đã già và không còn đóng góp được nhiều cho Man City. Nhiều khả năng, đội chủ sân Etihad sẽ bán rẻ Kolarov. Cùng với Kolarov những Wilfried Bony, Samir Nasri và Eliaquim Mangala cũng không còn cơ hội ra sân dưới thời Pep Guardiola.

Chưa dừng lại ở đó, cả Yaya Toure, Demichelis, Jesus Navas và Fernando cũng phải chia tay sân Etihad vì đã già hoặc không không khẳng định được bản thân. Ở chiều hướng ngược lại, ngoài việc bổ sung những ngôi sao khắp châu Âu, Pep cũng ưu tiên tạo điều kiện cho những ’măng non’ CLB được thử sức ở sân chơi Premier League.

Bộ đôi Leroy Sane và John Stones đang được cho là sẽ gia nhập đội chủ sân Etihad trong thời gian tới. Leroy Sane mới 20 tuổi nhưng đã được đánh giá là tài năng trẻ hay nhất nước Đức hiện nay. Mùa trước, Sane ghi được 9 bàn thắng và tạo ra 28 cơ hội ở Bundesliga.

Trong khi đó, John Stones là mẫu trung vệ có lối chơi thông minh, điềm tĩnh, có thể tung ra những đường chuyền vượt tuyến. Để có được cả Leroy Sane lẫn John Stones, Man City sẽ phải chi ra chừng 100 triệu bảng.

Trong khoảng 2 kỳ chuyển nhượng gần đây, Man City thường xuyên chiêu mộ những cầu thủ trẻ rồi mang cho mượn như Patrick Roberts (Celtic), Jack Byrne (Blackburn), Olivier Ntcham (Genoa), Ashley Smith-Brown và Thomas Agyepong (cùng NAC Breda). Giờ là lúc để Pep Guardiola gọi trở lại và giúp họ vươn tới một tầm cao mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola man City Pep Guardiola tái thiết Man City Pep Guardiola mua sao Tin chuyển nhượng Man City Man City chiêu mộ lực lượng Man City thanh lọc đội hình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT