Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 29/7: Mahrez đến Arsenal; 9 cầu thủ rời MU

Thứ sáu, 29/07/2016 13:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lộ diện 9 cầu thủ phải rời Man Utd; Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Mahrez… là những thông tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế đáng chú ý chiều ngày 29/7.

Lộ diện 9 cầu thủ phải rời MU

Tờ Daily Mail tiết lộ, tân HLV Jose Mourinho gần như đã chốt xong lực lượng của Manchester Utd mùa tới. Theo đó, 9 cái tên gồm Tim Fosu-Mensah, Paddy McNair, Tyler Blackett, Cameron Borthwick-Jackson (hậu vệ), Bastian Schweinsteiger, Andreas Pereira, Adnan Januzaj (tiền vệ) và Will Keane, James Wilson (tiền đạo) sẽ không nằm trong kế hoạch nhân sự của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Mahrez

Chuyển nhượng chiều 29/7, Mahrez đến Arsenal, 9 cầu thủ rời MU, Chuyển nhượng chiều, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng Arsenal, Tin chuyển nhượng 2016

Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Mahrez

Tờ Metro tiết lộ, đội chủ sân Emirates đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công Riyah Mahrez khi đạt thỏa thuận cá nhân với ngôi sao chạy cánh thuộc biên chế Leicester City. Để hoàn tất bản hợp đồng chất lượng này, The Gunners phải trả cho Bầy cáo khoản phí chuyển nhượng 44 triệu euro. Cũng theo tờ báo xứ sở sương mù, thương vụ có thể sẽ hoàn tất vào cuối tuần này.

Bonucci cam kết tương lai với Juventus

Theo Gazzetta dello Sport, trung vệ Leonardo Bonucci đã đồng ý tiếp tục gắn bó với Juventus thay vì nghe theo lời mời gọi hấp dẫn từ các đội bóng Anh. Cả hai đại gia xứ sở sương mù theo đuổi tuyển thủ Italy là Manchester City và Chelsea lúc này đều chuyển hướng sang những mục tiêu thiết thực hơn như John Stones (Everton) hay Kalidou Koulibaly (Napoli).

Higuain đáp trả chỉ trích của Totti

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo ra mắt sân Juventus Arena, tiền đạo Gonzalo Higuain khẳng định không để tâm tới những lời chỉ trích của đàn anh Francesco Totti nhắm vào mình. "Tôi không cần phải trả lời anh ấy. Tôi tự mình đưa ra quyết định và cảm thấy hạnh phúc với điều đó. Thế là đủ!". Trước đó, Totti đã lên tiếng chỉ trích Higuain là kẻ hám tiền, bán rẻ lòng trung thành với Napoli để chuyển sang khoác áo Juventus bằng bản hợp đồng kỷ lục tại Serie A, 94 triệu euro.

Everton thưởng Baines

Theo Liverpool Echo, Everton sẵn sàng tưởng thưởng Leighton Baines 1 bản hợp đồng mới và giúp hậu vệ này có hơn 10 năm gắn bó cùng  Goodison Park.

Gabriel Jesus xác nhận rời Palmeiras

“Tương lai của tôi gần như đã được quyết định. Gia đình, người đại diện của tôi và Palmeiras đều biết nơi tôi muốn đến. Nhưng giờ tôi muốn tập trung giành HCV Olympic cùng tuyển Olympic Brazil. Trước khi tới đây, tôi đã có một số cuộc đàm phán nhưng hiện tại, tôi dành nó cho bố mẹ và người đại diện của mình”, Gabriel Jesus tiết lộ.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 29/7 Mahrez đến Arsenal 9 cầu thủ rời MU Chuyển nhượng chiều Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng Arsenal Tin chuyển nhượng 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT