Quảng cáo

HLV Wenger mang tin vui chuyển nhượng đến cho CĐV Arsenal

Thứ sáu, 29/07/2016 15:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thuyền trưởng người Pháp khẳng định, CLB Arsenal sẽ chiêu mộ ít nhất 1 tiền đạo nữa trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 đóng cửa.

Video bàn thắng: MLS All-Stars 1-2 Arsenal

Trong khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở giải Ngoại hạng Anh như Man Utd, Man City, Chelsea, Liverpool… đang ‘làm mưa làm gió’ trên thị trường chuyển nhượng Hè 2016 thì Arsenal lại khá bình thản. Bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Pháo thủ tính tới thời điểm hiện tại là Granit Xhaka.

Arsenal, Tin chuyển nhượng Arsenal, Arsenal mua thêm tiền đạo, Arsenal tăng cường lực lượng, Arsenal mua tiền đạo

HLV Wenger khẳng định, Arsenal sẽ mua thêm tiền đạo

Nếu so sánh với 20 đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh thì Arsenal được liệt vào danh sách những CLB lắm tiền nhiều của. Ngoài ra sức hút của họ cũng khá lớn khi luôn nằm trong top đầu. Tuy nhiên sự tiết kiệm quá mức đang khiến đội chủ sân Emirates bị bỏ lại trong cuộc đua chiêu mộ tân binh trước mùa giải mới.

NHM Arsenal lo lắng và hội CĐV đã lên tiếng yêu cầu BLĐ đội bóng phải tăng cường thêm lực lượng để cạnh tranh sòng phẳng với những đối thủ ở giải Ngoại hạng Anh. Trước sức ép này, HLV Arsene Wenger đã xuống nước và khẳng định đội bóng sẽ chiêu mộ thêm tiền đạo.

Phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước MLS All-Star, HLV của Arsenal nói: “Hiện tại tôi không có nhiều cầu thủ tấn công giàu kinh nghiệm. Nhưng mọi người đừng quên chúng tôi vẫn có một số cầu thủ ở nhà.

Cũng có một số cầu thủ không thi đấu hôm nay như Cazorla và tất nhiên, Ozil, Ramsey đều đang ở nhà. Giroud cũng không có mặt ở đây. Có thể thấy chúng tôi có khá nhiều lựa chọn, tuy nhiên, chúng tôi vẫn hướng ra bên ngoài thị trường để tìm kiếm thêm ít nhất một tiền đạo nữa”.

Ngoài tiền đạo, nhiều khả năng Arsenal sẽ phải chiêu mộ thêm 1 trung vệ để lấp vào chỗ trống của Per Mertesacker để lại. Trung vệ người Đức dính chấn thương khá nặng trước thềm mùa giải mới, theo chẩn đoán, cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 5 tháng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Tin chuyển nhượng Arsenal Arsenal mua thêm tiền đạo Arsenal tăng cường lực lượng Arsenal mua tiền đạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT