Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: 'Quỷ đỏ' chuẩn bị có tân binh thứ 2

Thứ năm, 09/06/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

'Quỷ đỏ' chuẩn bị có tân binh thứ 2, Man Utd bị vượt mặt vụ Pjanic, sao Chelsea muốn hội ngộ với Mourinho tại M.U... là những tin chính trong hoạt động chuyển nhượng của Man Utd.

'Quỷ đỏ' chuẩn bị có tân binh thứ 2

Tiền đạo 16 tuổi Tahith Chong của đội U17 Feyenoord đã xác nhận việc sẽ gia nhập Man Utd trong thời gian tới thông qua 2 trang mạng xã hội Twitter và Instagram. Điều này cũng có nghĩa, Chong đã quyết định bỏ qua sự lôi kéo từ phía Arsenal.

Chuyển nhượng MU, tin tuc MU, chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong, TTCN mua He, Man Utd, Pjanic, Mourinho

Tahith Chong xác nhận sẽ gia nhập Man Utd

Gia nhập Man Utd, Chong sẽ trở thành cầu thủ thứ hai cập bến Old Trafford sau chữ ký của Eric Bailly.

Man Utd bị vượt mặt vụ Pjanic

Theo Goal, Juventus đang trở thành ứng viên nặng ký nhất trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Miralem Pjanic từ AS Roma. Juventus đồng ý chi trả 30 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng của Pjanic và chấp nhận trả cho tiền vệ người Bosnia and Herzegovina mức lương 4,7 triệu euro/mùa, kèm theo đó là bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021.

Trước đó Man Utd cũng được cho là liên hệ với tiền vệ này nhưng bất thành.

Sao Chelsea  muốn hội ngộ với Mourinho tại M.U

Theo báo chí Anh, tiền vệ Nemanja Matic đã nói chuyện với HLV Antonio Conte về nguyện vọng theo chân HLV Mourinho tới M.U. Bản thân “Người đặc biệt” cũng muốn có được sự phục vụ của cậu học trò cũ tại Chelsea.

Lý do Ibra chưa thể tới Man Utd

HLV trưởng của ĐT Thụy Điển, Erik Hamren cho biết chính ông đã yêu cầu Ibra không được phép bay tới Manchester thay vào đó là tập trung tâm trí cho giải đấu tại Pháp. Như vậy CLB Man Utd sẽ chỉ sở hữu tiền đạo Ibrahimovic sau VCK Euro 2016 khép lại.

Mourinho khen ngợi Rooney

Chia sẻ trên website chính thức của Man Utd, HLV Jose Mourinho cho rằng tiền đạo Wayne Rooney là cầu thủ hay nhất tuyển Anh trong vòng 1 thập kỷ qua.

Mục tiêu của MU chưa muốn bàn chuyện tương lai

Hirving Lozano khẳng định sẽ không đưa ra bất kỳ quyết định về tương lai của bản thân vào lúc này bởi anh muốn tập trung toàn bộ sức lực và tinh thần giúp tuyển Mexico thi đấu thành công ở Copa America Centenario. Tài năng trẻ 20 tuổi được cho đang nằm trong tầm ngắm của Manchester Utd.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU tin tuc MU chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong TTCN mua He Man Utd Pjanic Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT