Quảng cáo

Điểm tin trưa 9/6: Động cơ M.U mua Bailly, Chelsea nhắm 2 sao của Juve

Thứ năm, 09/06/2016 13:02 PM (GMT+7)
A A+

Động cơ M.U mua Bailly, HLV Conte nhắm 2 trò cũ tại Jue, Arsenal hỏi mua sao Leicester với giá 25 triệu,.. là những tin tức thể thao nổi bật trưa 9/6

VIDEO: Xem tài Eric Bailly - Tân binh đầu tiên của MU thời Mourinho

Động cơ M.U mua Bailly

Eric Bailly đã trở thành tân binh đầu tiên dưới triều đại của Mourinho tại Man Utd mùa này với giá trị chuyển nhượng lên tới 30 triệu bảng. Con số này đã khiến cho nhiều CĐV Quỷ đỏ không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, nếu đánh giá lại, số tiền mà M.U phải chi ra cho Villarreal là hoàn toàn phù hợp sau phong độ vô cùng ấn tượng của ngôi sao người Bờ Biển Ngà tại El Madrigal mùa giải vừa qua. 

tin tuc the thao ngay 9/6,tin tức thể thao ngày 9/6,tin tuc bong da 9/6,diem tin 9/6,chuyen nhuong man utd,chuyen nhương arsenal,man utd,ngoại hang anh,Serie A,juventus,chelsea,leicester,Eric Bailly,La Liga,real madrid,atletico madrid

Mourinho tin tưởng Bailly ở sức mạnh, tốc độ và sự chắc chắn của hậu vệ này

Bailly đã có 17 trận đấu giúp đội nhà giữ sạch lưới, qua đó giúp ‘Tàu ngàm vàng’ cán đích trong top 4 La Liga 2015/16 và giành quyền tham dự đấu trường Champions League trong mùa giải tới. Không những vậy, cầu thủ người Bờ Biển Ngà còn thường xuyên tỏa sáng ở những trận cầu quan trọng như chiến thắng 1-0 trước cả hai ‘ông lớn’ Real và Atletico Madrid ở mùa giải vừa qua. Và điều này đã thuyết phục Mourinho quyết định mang Bailly về Old Trafford ngay đầu kỳ CN hè này.

HLV Conte nhắm 2 sao của Juve

Theo nguồn tin từ tờ The Sun (Anh),  Chelsea sẵn sàng chi 15 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ Kwadwo Asamoah từ Juventus. Dưới thời Conte, Kwadwo Asamoah thường xuyên được sử dụng trong vai trò tiền vệ trái trong sơ đồ 3-5-2. Vì vậy, tân HLV Chelsea đang hy vọng có tái ngộ người học trò cũ này tại London sắp tới.

Một cái tên khác mà HLV Conte cũng đang ‘ngắm nghía’ của Juve chính là hậu vệ Stephan Lichtsteiner. Đây cũng là một học trò cưng của vị chiến lược gia người Italia trong khoảng thời gian ông dẫn dắt Lão bà từ 2011 tới 2014. Được biết, giá trị của Lichtsteiner chỉ vào khoảng 12 triệu bảng và The Blues đã sẵn sàng hoàn tất thương vụ này.

M.U chiếm ưu thế trong thương vụ Pogba: 

Giới thạo tin tại Anh mới đây lại tiếp tục khẳng định, Man Utd đang là đội bóng chiếm ưu thế lớn nhất trong cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền vệ tài năng Juventus, Paul Pogba. Trước đó, Man City đã dành sự quan tâm cho thương vụ này tuy nhiên HLV Pep Guardiola đã bất ngờ tuyên bố rút lui khoeir cuộc đua này. Về phía Juventus, hiện tại Lão bà cũng không tỏ ra mặn mà trong việc giữ chân trụ cột. Nhà ĐKVĐ Serie A sẵn sàng lắng nghe bất kỳ đội bóng nào, miễn là chồng đủ số tiền 70 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Arsenal “trói chân” Bellerin

Hậu vệ 21 tuổi đã thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng trong mùa giải qua và không ngạc nhiên khi anh đã nhanh chóng trở thành mục tiêu theo dõi của các đội bóng lớn. Barca hiện tại đang giành sự quan tâm đặc biệt cho hậu vệ này sau khi DaniAlves chia tay CLB, ngoài ra HLV Pep Guardiola cũng rất muốn đưa hậu vệ đồng hương về Man City. Lo ngại khả năng xấu nhất sẽ xảy ra, mới đây BLĐ Arsenal đã đề xuất bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Bellerin và hi vọng anh sẽ sớm chấp nhận sau khi trở về từ EURO 2016.

Everton quyết không bán Stones cho Chelsea và Man City

Tờ The Mirrors (Anh) đưa tin, CLB Everton đã khước từ những lời đề nghị chuyển nhượng của hai ông lớn bóng đá Anh là Chelsea và Man City cho trung vệ tài năng John Stones. Được biết, đội chủ sân Goodison Park đang có tham vọng trở thành một thế lực ở Premier League mùa tới và Stones là một phần của kế hoạch đó bên cạnh các trụ cột khác là Lukaku và Barkley.

Bỏ ra 25 triệu bảng, Arsenal tính mang về Riyad Mahrez

Theo Daily Express, Arsenal đã có cuộc đàm phán với người đại diện của Riyad Mahrez, người được Pháo thủ dự tính bỏ ra 25 triệu bảng để mang về trong mùa Hè này.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc the thao ngay 9/6 tin tức thể thao ngày 9/6 tin tuc bong da 9/6 diem tin 9/6 chuyen nhuong man utd chuyen nhương arsenal man utd ngoại hang anh Serie A juventus chelsea leicester Eric Bailly La Liga real madrid atletico madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT