Quảng cáo

Chuyển nhượng 28/6: MU sắp công bố hợp đồng đầu tiên

Chủ nhật, 28/06/2015 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU công bố hợp đồng đầu tiên vào thứ Hai, Liverpool mua hàng thải của M.U, Arsenal chi 13 triệu bảng mua Garay... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 27/6 của Thể thao 247.

* MU sắp công bố bản hợp đồng đầu tiên

Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển n

Đây là thông tin được đăng tải trên tờ L'Equipe. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ cung cấp cho Schneiderlin một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Mức phí chuyển nhượng được tiết lộ rơi vào khoảng 30 triệu euro. Thứ Hai tới, Morgan Schneiderlin sẽ kiểm tra y tế tại MU sau đó cả hai sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng đã được thảo sẵn.

* Liverpool mua hàng thải của M.U

Tờ Goal cho hay, Ban lãnh đạo Liverpool vừa nhắm tới tiền đạo Chicharito, cầu thủ đang thuộc biên chế của M.U. Trước đó, Chicharito đã chuyển sang thi đấu cho Real theo một hợp đồng cho mượn 1 năm. Tuy nhiên, chân sút người Mexico nhiều khả năng sẽ không có cửa ở lại sân Bernabeu và tương lai càng mờ mịt hơn khi HLV Van Gaal không có ý định gọi anh trở lại sân Old Traffrod.

* Arsenal chi 13 triệu bảng mua Garay

Tờ Tutto Mercato cho biết, Arsenal sẵn sàng chi ra 13 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Ezequiel Garay bên phía Zenit St Petersburg. Đây được xem là phương án dự phòng của HLV Wenger khi thời gian qua xuất hiện nhiều tin đồn Real Madrid đang theo sát Laurent Koscielny và muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này.

* Chelsea có tân binh trong Hè

Chi 9 triệu euro, Chelsea đã hoàn tất thương vụ mua Robert Kenedy từ CLB Fluminese. Cầu thủ sinh năm 1996 được đánh giá là tài năng triển vọng của bóng đá Brazil, thậm chí anh còn được ví như "Neymar mới". Được biết, để có được chữ ký của cầu thủ này, Chelsea đã phải vượt mặt hàng loạt đại gia của bóng đá châu Âu, đặc biệt trong đó là Arsenal hay Barcelona.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real MU Arsenal Liverpool chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển n
Xem thêm
TIN NỔI BẬT