Quảng cáo

Mata muốn Man Utd giữ chân Chicharito

Thứ bảy, 27/06/2015 20:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ tài năng người Tây Ban Nha đã bất ngờ lên tiếng mong muốn BLĐ Quỷ đỏ giữ chân "Hạt đậu nhỏ" Chicharito.

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Chicharito trong màu áo Real

Chicharito hiện đã rời khỏi Real Madrid  sau khi chấm dứt bản hợp đồng được Man Utd cho mượn. Trở về sân Old Trafford, tương lai của cầu thủ này vẫn rất bấp bênh khi HLV Van Gaal không điền tên anh trong kế hoạch phát triển MU.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Chicharito, hat dau nho, mata muon chicharito o lai, quy do, old trafford, mexico, javier hernandez

Mata muốn MU giữ chân Chicharito

Trong chuyến du lịch đến Mexico, tiền vệ Juan Mata đã bất ngờ có những phát biểu về người đồng đội của mình. Anh nói: "Chicharito là một người bạn tuyệt vời. Khi tôi đến Manchester United cậu ấy đã đối xử rất tuyệt vời với tôi. Đó là một cầu thủ rất chuyên nghiệp, tôi cảm thấy may mắn khi được thi đấu chung cùng cậu ấy trong khoảng thời gian trước đây.

Chicha vẫn thuộc về Manchester United, và ích kỷ trong tôi vẫn muốn cậu ấy ở lại. Đó là một tiền đạo có khả năng ghi bàn nhạy bén, một cầu thủ thi đấu thông minh và rất nhiều đội bóng muốn có cậu ấy".

Ở mùa giải vừa rồi, Chicharito đã ghi được 23 bàn thắng cho Real Madrid. Được biết khi MU không giữ chân, tiền đạo này sẽ đầu quân cho một CLB đang thi đấu ở Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Chicharito hat dau nho mata muon chicharito o lai quy do old trafford mexico javier hernandez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT