Quảng cáo

Chicharito lỡ Copa America vì lý do lãng xẹt

Thứ năm, 25/06/2015 20:35 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Mới đây, đích thân HLV Miguel Herrera của tuyển Mexico đã tiết lộ lý do loại Chicharito khỏi đội hình tham dự Copa America 2015.

Video bàn thắng: Mexico 1-2 Ecuador (Copa Ameria 2015)

Mùa giải 2014/15 Chicharito khoác áo CLB Real Madrid theo dạng cho mượn từ Man Utd. Ở giai đoạn cuối mùa, 'Hạt đậu nhỏ' đã thi đấu rất ấn tượng khi ghi những bàn thắng quan trọng cho Los Blancos. Ấn tượng trước màn trình diễn của Chicharito, HLV Miguel Herrera đã quyết định triệu tập tiền đạo này lên tuyển Mexico tham dự Copa America 2015.

tuyển Mexico,Chicharito, Copa America 2015,Lịch thi đấu Copa America 2015,Kết quả Copa America 2015, Chicharito lỡ Copa America vì lý do lãng xẹt, video copa america

Chicharito bị loại vì lý do lãng xẹt

Tuy nhiên, vào phút cuối Chicharito bất ngờ bị gạch tên khỏi dánh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự Copa America 2015. Điều này đã khiến người hâm mộ bất ngờ, 'Hạt đậu nhỏ' chính là một trong những cầu thủ được đánh giá cao và đáng xem nhất của tuyển Mexico.

ĐT Mexico đã sớm bị loại khỏi Copa America, sau khi trở về quê nhà tới ngày hôm qua HLV Miguel Herrera mới tiết lộ lý do gạch tên Chicharito khỏi đội hình. Theo đó, ông gặp vấn đề khi không xác định được rõ ràng Chicharito hiện đang khoác áo đội bóng nào (Man Utd hay là Real Madrid).

Trước vấn đề trên, các nhân viên văn thư của tuyển Mexico cũng gặp khó khăn trong việc gửi công văn triệu tập Chicharito. Do thời gian gấp rút, HLV Miguel Herrera không còn thời gian để tìm hiểu và ông đành triệu tập Enrique Esqueda lên thay thế.

Tại Copa America 2015, ĐT Mexico nằm tại bảng A cùng với Bolivia, Ecuador và đội chủ nhà Chile. Ở trận đầu ra quân, đoàn quân của HLV Miguel Herrera đã gây thất vọng với trận hòa 0-0 trước Bolivia, trận thứ 2 họ tiếp tục để hòa 3-3 trước Chile. Trong trận đấu quyết định gặp Ecuador, các tuyển thủ Mexico càng gây thất vọng hơn khi thua trận với tỉ số 1-2 và chính thức nói lời chia tay giải đấu tại vòng bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT