Quảng cáo

Chicharito sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Mandzukic

Thứ hai, 22/06/2015 18:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ Atletico Madrid đang tích cực đàm phán với Man Utd nhằm đưa Chicharito về Vicente Calderon để thay thế cho Mario Mandzukic, người sẽ sang Juventus trong một vài ngày tới.

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Chicharito trước Celta Vigo

Mặc dù chưa có thông tin xác nhận từ phía Atletico Madrid cũng như Juventus về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Mario Mandzukic, nhưng HLV trưởng Max Allegri của đội bóng Italia đã thừa nhận ông ‘rất vui mừng khi Mandzukic’ sắp làm học trò mình.

HLV Allegri chia sẻ với Sky Sport Italia rằng: “Mandzukic là một tiền đạo hàng đầu, đã ghi bàn ở mọi giải đấu mình tham gia trong sự nghiệp.

BLĐ Atletico Madrid, Man Utd, Chicharito, Vicente Calderon, Mario Mandzukic, Juventus, tin chuyển nhượngChicharito lọt vào tầm ngắm của Atletico Madrid 

Cậu ấy có kinh nghiệm quốc tế và chắc chắn sẽ thể hiện tốt tại Italia. Chúng tôi ký hợp đồng với Mario vì muốn có cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi rất vui mừng vì sự có mặt của cậu ấy.”

Hiện tại, có rất nhiều những lời đồn đoán về tương lai của tiền đạo người Croatia. HLV Louis van Gaal cũng muốn đưa anh về Man Utd. Tuy nhiên, có vẻ như Juventus đã nhanh chân hơn và dự kiến sẽ chi 18 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Mandzukic gia nhập Atletico Madrid từ Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái và đã có 20 bàn thắng sau 42 trận ra sân cho đội chủ sân Vicente Calderon.

Để thay thế cho Mandzukic theo nguồn tin từ FOX Sports, CLB Atletico Madrid đang tích cực đàm phán với tiền đạo Chicharito của Man Utd nhằm đưa cầu thủ này về Vicente Calderon. HLV Diego Simeone đánh giá rất cao tài năng của Chicharito và hy sọng sẽ chiêu mộ được tiền đạo này càng sớm càng tốt.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLĐ Atletico Madrid Man Utd Chicharito Vicente Calderon Mario Mandzukic Juventus tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT