Quảng cáo

Simeone: Atletico Madrid mạnh hơn MU, Man City

Thứ hai, 22/06/2015 10:59 AM (GMT+7)
A A+

HLV Diego Simeone khẳng định ở thời điểm này, chỉ có Chelsea là đội bóng ở Ngoại hạng Anh mạnh hơn Atletico Madrid.

 

Video clip bàn thắng: Villarreal 0-1 Atletico Madrid (V34 La Liga)

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên TyC Sports, HLV Diego Simeone đã phát biểu: "Tôi nhận được rất nhiều lời đề nghị từ những đội bóng lớn, nhưng tôi ưu tiên dẫn dắt Atletico Madrid. Bởi vậy tôi đã quyết định gia hạn hợp đồng với đội bóng, tôi tôn trọng hợp đồng đã ký và muốn đội bóng thành công hơn nữa'.

Simeone,Atletico Madrid mạnh hơn MU,Man City,la liga,chuyển nhượng,tin tức bóng đá,real madrid,barca,diego simeone,atletico madrid

Nói về sức mạnh của Atletico Madrid, chiến lược gia người Argentina tỏ ra rất tự tin: "Lúc này, so với mặt bằng chung tại châu Âu không có nhiều đội bóng mạnh hơn chúng tôi. Xét về thực lực trên sân cỏ, những đội bóng mạnh hơn chúng tôi chỉ đếm trên đầu ngón tay. Một số cái tên phải kể tới bao gồm: Barca, Real Madrid, Bayern Munich và có chăng là Chelsea nữa. Chúng tôi xếp ngay phía sau, so với những đội bóng lớn và giàu có tại Premier League thì chúng tôi không hề thua kém mà còn vượt trội nếu so sánh thành tích trong những năm gần đây. Đó là về sức mạnh trên sân cỏ còn về tiềm lực tài chính Atletico chỉ nằm trong Top 15 mà thôi”.

Có thể thấy theo quan điểm của Simeone, những đội bóng lớn khác ở Anh như MU, Man City, Arsenal hay Liverpool đều không được đánh giá cao về thực lực.

Diego Simeone đã giúp Atletico Madrid vô địch Europa League và Siêu cúp châu Âu năm 2012. Ở mùa giải 2013/14, ông giúp Atletico vô địch La Liga, Á quân Champions League. Đây là những thành tích rất đáng nể bởi Atletico Madrid có tiềm lực tài chính không mạnh mẽ bằng nhiều đội bóng lớn khác.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Simeone Atletico Madrid mạnh hơn MU Man City la liga chuyển nhượng tin tức bóng đá real madrid barca diego simeone atletico madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT