Quảng cáo

Nóng: Man Utd đạt thỏa thuận mua Morgan Schneiderlin

Chủ nhật, 28/06/2015 07:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ tờ L’Equipe khẳng định, CLB Manchester United đã đạt được mọi thỏa thuận trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Schneiderlin của Southampton.

VIDEO: Morgan Schneiderlin - Mục tiêu trong tầm ngắm của MU

Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ cung cấp cho Schneiderlin một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Mức phí chuyển nhượng được tiết lộ rơi vào khoảng 30 triệu euro.

Đây là thông tin được đăng tải trên tờ L'Equipe. Tờ báo này tiết lộ hai bên sẽ công bố rộng rãi thông tin này trong vòng vài ngày nữa. Cụ thể thứ Hai tới, Morgan Schneiderlin sẽ kiểm tra y tế tại MU sau đó cả hai sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng đã được thảo sẵn.

Chuyển nhượng MU, MU chieu mo Schneiderlin, Schneiderlin gia nhap MU, quy do mua Schneiderlin, Schneiderlin roi southampton, southampton ban Schneiderlin cho mu

MU chuẩn bị công bố bản hợp đồng mới trong thứ Hai

Morgan Schneiderlin là một trong những tiền vệ phòng ngự đang trở thành món hàng "hot" tại Premier League. Không chỉ có Manchester United, cả  Arsenal hay Tottenham trước đó cũng nhảy vào cuộc cạnh tranh này.

Việc thi đấu xuất sắc ở vị trí tiền vệ phòng ngự là một trong những lý do quan trọng nhất khiến MU rút hầu bao chiêu mộ Morgan Schneiderlin. Sự có mặt của cầu thủ này sẽ giúp ích rất nhiều cho tuyến tiền vệ, đặc biệt là vị trí mà Carrick chơi tốt nhưng hay dính phải những chấn thương.

Cũng theo L'Equipe, Morgan Schneiderlin muốn tới Arsenal nhưng cả hai không tìm được tiếng nói chung trong các điều khoản vì thế sự lựa chọn MU không phải là một giải pháp tồi.

Thông số chú ý về Schneiderlin:

Schneiderlin chuyền trung bình 56,57 lần mỗi 90 phút thi đấu với độ chuẩn xác 89% - cách biệt so với 58,58 lần/90 phút và 90% của Carrick không nhiều. Thậm chí anh còn vượt trội Carrick về khả năng tắc bóng (3,25 lần/90 phút so với 1,17) và số cơ hội tạo ra (0,82 lần/90 phút so với 0,49). Schneiderlin cũng đã quen thuộc với nhiều hệ thống. 

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU chieu mo Schneiderlin Schneiderlin gia nhap MU quy do mua Schneiderlin Schneiderlin roi southampton southampton ban Schneiderlin cho mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT