Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 26/8: Arsenal chiêu mộ tiền vệ phòng ngự

Thứ tư, 26/08/2015 13:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal mua gấp tiền vệ phòng ngự, M.U sắp đón thêm 2 tân binh, Real chia tay ngôi sao hàng tiền vệ… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng chiều ngày 26/8.

Arsenal mua gấp tiền vệ phòng ngự

chuyen nhuong 26/8, MU, Bayern, Arsenal, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượ

Arsenal tăng cường thêm cầu thủ có khả năng đánh chặn tốt

Sau khởi đầu bết bát ở mùa giải này, Arsenal đang gấp rút chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự trước khi thị trường đóng cửa. Theo tờ Independent, Pháo thủ sẵn sàng bỏ ra 21,2 triệu bảng để mua đứt ngôi sao của Sevilla, Grzegorz Krychowiak.

Inter Milan đàm phán chiêu mộ Lamela

Đội chủ sân Giuseppe Meazza đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ người Argentina của Tottenham. Người đại diện của Lamela hiện đàm phán với ban lãnh đạo Inter Milan. Mùa trước, Lamela ghi 2 bàn sau 29 trận ở Premier League.

Juventus sở hữu Cuadrado

Nhà đương kim vô địch Serie A thông báo hoàn tất việc ký kết hợp đồng cho mượn với cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado từ Chelsea. Tuyển thủ 27 tuổi người Colombia sẽ có buổi tập đầu tiên cùng Juventus chiều 26/8 tại Vinovo.

Odegaard ở lại Real Madrid

Tờ Marca khẳng định Martin Odegaard sẽ ở lại Real Madrid thay vì chuyển đi theo diện cho mượn như tin đồn. Tuy nhiên, "thần đồng Na Uy" sẽ chơi cho đội B Real. Huấn luyện viên Zinedine Zidan dự định để Odegaard đá chính trong trận khai màn gặp Ebro tới đây.

M.U sắp đón thêm 2 tân binh

chuyen nhuong 26/8, MU, Bayern, Arsenal, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượ

Ed Woodward đang đàm phán để đưa thêm 2 ngôi sao về sân Old Trafford

Theo phóng viên tờ Marca, Andreas Valera, Man Utd sẽ đón ít nhất 2 tân binh trong vòng 7 ngày sắp tới. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn đang được liên hệ với rất nhiều mục tiêu tại La Liga sau khi mua hụt Pedro, trong đó nổi bật nhất là trung vệ Laporte của Bilbao và tiền đạo Griezmann của Atletico Madrid.

Lucas Leiva có thể đến Besiktas

Nhiều người tin rằng, tiền vệ người Brazil chia tay Liverpool hè này. Điểm đến tiếp theo của anh nhiều khả năng là Besiktas. Huấn luyện viên Rodgers hiện chưa đưa ra phản hồi trước thông tin trên. Trong trận gặp Arsenal ở vòng 3 Premier League, Lucas được trao cơ hội ra sân.

Real chuẩn bị bán Illarramendi

Tương lai của tiền vệ Illarramendi đang dần được định đoạt khi đích thân HLV của Rafa Benitez của Real đã yêu cầu ngôi sao này tìm một CLB mới trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2015 đóng cửa. Real chấp nhận bán lỗ tiền vệ này với giá khoảng 20 triệu euro.

M.U để mắt tới Pato

Đội chủ sân Old Trafford bất ngờ dành sự quan tâm cho tiền đạo người Brazil. Mức phí của Pato vào khoảng 10,9 triệu bảng. Anh hiện nhận được nhận quan tâm của một vài đội bóng ở Premier League.

De Bruyne có thể ở lại Wolfsburg thêm 2 năm

Tiền vệ người Bỉ hiện là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Man City và Chelsea. Tuy nhiên, Wolfsburg đang nỗ lực giữ chân cầu thủ trụ cột thêm ít nhất 2 năm. Mùa trước, De Bruyne gây ấn tượng khi có 16 bàn thắng sau 51 trận.

Juventus quan tâm Gundogan

Đội đương kim vô địch Serie A muốn chiêu mộ tiền vệ của Dortmund. Để có sự phục vụ của Gundogan, Juventus cần chuẩn bị khoảng 21,8 triệu bảng. Ảnh: Getty Images.

West Brom không bán Berahino

Bất chấp tiền đạo Saido Berahino đã gửi yêu cầu chuyển nhượng bằng văn bản lên ban lãnh đạo West Brom nhưng CLB này đã bác bỏ. Hiện ngôi sao 21 tuổi người Anh đang là mục tiêu theo đuổi của Tottenham.

West Ham sắp có Adebayor

Theo tin tức đăng tải trên tờ Mirror, West Ham sẵn sàng ký hợp đồng với tiền đạo Adebayor nếu Tottenham đồng ý trả mức lương 100 nghìn bảng/1 tuần của tiền đạo này. Mùa trước ngôi sao 30 tuổi người Togo đã gây thất vọng lớn và không còn tương lai ở Spurs. Tuy nhiên mức lương quá cao mà cựu sao Man City đang nhận khiến không có đội bóng nào chịu mua anh.

Leicester không bán Mahrez

Phát biểu trước báo giới đích thân HLV Claudio Ranieri của Leicester, tuyên bố cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez sẽ không đi đâu cả. Hiện tại, Mahrez đang lọt tầm ngắm nhiều đội bóng tầm trung ở Anh.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong 26/8 MU Bayern Arsenal Chelsea Real MU Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT