Quảng cáo

Vì Pogba, Chelsea sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng

Thứ ba, 25/08/2015 16:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang có ý định phá vỡ các kỉ lục chuyển nhượng tại xứ sở sương mù trong tham vọng chiêu mộ thành công cầu thủ người Pháp này.

Tưởng như thương vụ Pogba của Chelsea đã dừng lại khi trước đó khi nhà ĐKVĐ Seria A FC Juventus đã từ chối lời đề nghị 55 triệu bảng mà The Blues ra giá cho cầu thủ của họ. Về phía ông chủ Chelsea cũng không muốn mạo hiểm khi bỏ ra số tiền lớn hơn 60 triệu bảng để trả cho một cầu thủ mới 22 tuổi này, nhưng chính HLV Jose Mourinho lại muốn sở hữu Pogba cho tham vọng lớn hơn tại các giải đấu quốc nội cũng như khả năng chính chiến tại Champions League – đấu trường mà ‘Mou’ chưa một lần vô địch cùng Chelsea.

Đội bóng chủ sân Starmford Bridge đang có ý định phá vỡ các kỉ lục chuyển nhượng tại xứ sở sương mù trong tham vọng chiêu mộ thành công cầu thủ người Pháp này

Pogba đang là cái tên rất 'hot' trên TTCN

Chelsea bây giờ đã sẵn sàng cho một ‘vụ nổ’ khi TTCN đang đi tới những ngày hoạt động cuối cùng. Trong động thái mới nhất, đội bóng thành London cũng đã bán Juan Cuadrado cho Juve như để dọn chỗ cho một cái tên mới tại sân Starmford Bridge.

72 triệu bảng chưa phải là một bản hợp đồng kỉ lục nhưng chắc chắn nó sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất mà một đội bóng Anh có được. Trước đó, vị trí này thuộc về Angel Di Maria khi Quỷ đỏ thành Manchester đã bỏ ra 60 triệu để đón anh về từ Real Madrid. Nếu Juve vẫn ‘lạnh nhạt’ với lời đề nghị này, khả năng Chelsea không thể có được Pogba là rất cao khi mùa hè sang năm, Barca có thể ‘nhảy’ vào thương vụ này sau khi chính thức hết án phạt chuyển nhượng mà UEFA đang áp dụng. Với vị thế của một nhà ĐKVĐ Champions League, Barca vẫn là điểm đến trong mơ của mọi cầu thủ.

 

Sau trận thua 0-3 trước Man City, HLV Mourinho đang được sự hậu thuẫn rất lớn của tỷ phú người Nga trên TTCN, với khả năng tài chính của mình, họ đã có được tiền đạo Barca Pedro Rodriguez từ trong tay HLV Van Gaal, và bản hợp đồng 22,5 triệu bảng đã nhanh chóng chứng tỏ giá trị trong thắng lợi đầu tiên của The Blues ở vòng 3.

 

Ca ngợi màn trình diễn ấn tượng của người đồng hương, hậu vệ Azpilicueta cho biết: “Tôi hiểu tham vọng của Pedro. Anh ấy đã rất nỗ lực trong chiến thắng chung của toàn đội. Một trận đấu tuyệt vời. Tôi biết anh ấy luôn là chân sút hàng đầu tại đội tuyển quốc gia. Anh ấy cũng sẽ làm được điều đó tại Premier League, thâm chí là tốt hơn”.


Ngày hôm qua 24/8 Pedro đã có chuyến bay quay lại đội bóng chủ sân NouCamp để nói lời từ biệt BLĐ và các đồng đội cũ mà anh đã gắn bó suốt nhiều năm qua. Chân sút 28 tuổi cũng lí giải nguyên nhân ra đi vì anh muốn tìm được cơ hội đá chính kể từ khi Luis Suarez đầu quân cho Barca hè năm ngoái. Tuy nhiên, Pedro cũng cho rằng mình sẽ gặp nhiều vấn đề nếu hai đội bóng chạm trán trong tương lai. Pedro chia sẻ: “Tôi chỉ mong là mình sẽ không phải đối mặt Barca trong màu áo một đội bóng khác. Đó là một cảm giác không hề dễ chịu và tôi cũng không mong muốn điều đó”.  

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Chelsea Stamford Bridge ngoại hạng anh pedro juventus john stones
Xem thêm
TIN NỔI BẬT