Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 25/8: De Gea không đến Bỉ, Arsenal theo đuổi Cavani

Thứ ba, 25/08/2015 20:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - David de Gea không có mặt trong đội hình M.U đến Bỉ, Arsenal theo đuổi Cavani… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 25/8.

David de Gea không có mặt trong đội hình M.U đến Bỉ

Huấn luyện viên Van Gaal lựa chọn 18 cầu thủ gồm Romero, Johnstone; Blind, Darmian, McNair, Shaw, Smalling; Carrick, Fellaini, Herrera, Mata, Schneiderlin, Schweinsteiger, Young; Hernandez, Januzaj, Memphis, Rooney trong chuyến đi đến Bỉ. "Quỷ đỏ" Manchester đá trận lượt về play-off Champions League gặp câu lạc bộ chủ nhà Club Brugge. Ở lượt đi, M.U giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà Old Trafford.

Arsenal trở lại hỏi mua Cavani

Arsenal trở lại hỏi mua Cavani  Sau khi không thành công vụ theo đuổi Benzema,

Sau khi không thành công vụ theo đuổi Benzema, "Pháo thủ" chuyển hướng để mắt tới Cavani của PSG. Hè này, huấn luyện viên Arsene Wenger muốn bổ sung một chân sút chất lượng cho hàng công Arsenal.

West Ham quan tâm đến Januzaj

Câu lạc bộ West Ham muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ theo hợp đồng mượn đến cuối mùa giải. Tuy nhiên, khả năng họ thuyết phục M.U để Adnan Januzaj ra đi rất khó xảy ra. Những trận vừa qua, huấn luyện viên Louis van Gaal tạo cơ hội cho anh ra sân thường xuyên hơn.

M.U để mắt tới Pato

Đội chủ sân Old Trafford bất ngờ dành sự quan tâm cho tiền đạo người Brazil. Mức phí của Pato vào khoảng 10,9 triệu bảng. Anh hiện nhận được nhận quan tâm của một vài đội bóng ở Premier League.

Real cho mượn Lucas Silva

Ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu nhiều khả năng cho Marseille mượn tiền vệ 22 tuổi người Brazil. Sau khi chuyển đến đầu quân cho Real Madrid, anh không cạnh tranh được vị trí chính thức. Lucas Silva đến Pháp thi đấu nhằm tích lũy kinh nghiệm.

PSG để mắt tới Fabio Coentrao

Huấn luyện viên Blanc đang tìm kiếm hậu vệ trái cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Mục tiêu của PSG là Fabio Coentrao. Anh sẽ thế chỗ Lucas Digne - cầu thủ nhiều khả năng gia nhập AS Roma hè này.

De Bruyne có thể ở lại Wolfsburg thêm 2 năm

Tiền vệ người Bỉ hiện là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Man City và Chelsea. Tuy nhiên, Wolfsburg đang nỗ lực giữ chân cầu thủ trụ cột thêm ít nhất 2 năm. Mùa trước, De Bruyne gây ấn tượng khi có 16 bàn thắng sau 51 trận.

Juventus quan tâm Gundogan

Đội đương kim vô địch Serie A muốn chiêu mộ tiền vệ của Dortmund. Để có sự phục vụ của Gundogan, Juventus cần chuẩn bị khoảng 21,8 triệu bảng.

Real cho phép Illarramendi ra đi

Huấn luyện viên Rafael Benitez cho biết, tiền vệ người Tây Ban Nha được phép rời sân Bernabeu hè này. Illarramendi hiện nhận được sự quan tâm của Liverpool. Mức phí của anh rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

Liverpool trả nửa lương cho Balotelli

"Quỷ đỏ" vùng Merseyside quyết định cho AC Milan mượn tiền đạo người Italy đến cuối mùa giải. Tuy nhiên, họ phải trả 40.000 bảng mỗi tuần, còn AC Milan chịu trách nhiệm trả nửa lương còn lại của anh là 40.000 bảng.

Juventus tìm cầu thủ thế chỗ của Pirlo

Huấn luyện viên Allegri muốn chiêu mộ Riccardo Montolivo của AC Milan. Đây là phương án của Juventus nhằm lấy chỗ trống ở hàng tiền vệ sau khi lão tướng Pirlo chia tay đội bóng hè này.

Everton muốn chiêu mộ Januzaj

Đội chủ sân Goodison Park nỗ lực thuyết phục M.U cho mượn Adnan Januzaj trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2015 khép lại. Tuy nhiên, khả năng Everton thành công trong vụ này không cao, bởi huấn luyện viên Van Gaal trao cơ hội cho tiền vệ người Bỉ thi đấu nhiều hơn ở những trận gần đây.

Balotelli trở lại AC Milan

Tiền đạo người Italy trở về quê nhà thi đấu cho AC Milan. Anh tiến hành kiểm tra y tế trước khi khoác áo đội chủ sân San Siro. Hè trước, Balotelli gia nhập Liverpool theo hợp đồng trị giá 16 triệu bảng, nhưng thi đấu không thành công.

Cuadrado đến Juventus kiểm tra y tế

Tiền vệ người Colombia đã có mặt ở Italy để tiến hành buổi kiểm tra thể lực bắt buộc trước khi ký hợp đồng với Juventus. Đội đương kim vô địch Serie A mượn thành công Cuadrado từ Chelsea. Cầu thủ đá cánh người Colombia trở lại Serie A sau khi chơi không thành công ở Premier League.

West Ham hy vọng Chelsea nhượng lại Moses

Đội chủ sân Upton Park đang nỗ lực thuyết phục Chelsea bán lại tiền đạo Victor Moses. Mức phí của anh vào khoảng 7 triệu bảng. Sau khi chiêu mộ được Pedro, đội đương kim vô địch Premier League sẵn sàng nhượng lại Moses nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Inter Milan mượn Lamela

Đội chủ sân Giuseppe Meazza ký hợp đồng mượn Lamela của Tottenham đến cuối mùa giải. Inter Milan còn đưa ra điều khoản được phép mua đứt cầu thủ tấn công này mùa hè tới.

Tottenham hỏi mua Berahino

Đội chủ sân White Hart Lane hy vọng chiêu mộ được tiền đạo của West Brom. Để sở hữu chữ ký của Berahino, Tottenham cần chuẩn bị không dưới 21 triệu bảng.

Chelsea quan tâm Pogba

Huấn luyện viên Jose Mourinho nghi ngờ về khả năng kết hợp giữa Cesc Fabregas và Matic ở trung tâm hàng tiền vệ, nên có ý định đưa Paul Pogba về sân Stamford Birdge. Mức phí của anh vào khoảng 70 triệu bảng.

M.U không từ bỏ theo đuổi Neymar

“Quỷ đỏ” Manchester hy vọng thuyết phục Barcelona nhượng lại tiền đạo người Brazil. M.U sẵn sàng chi đậm để có chữ ký của Neymar. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Neymar là 130 triệu bảng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 25/8 De Gea Man Utd De Gea không đến Bỉ Arsenal theo đuổi Cavani Ngoại hạng Anh tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT