Quảng cáo

M.U quyết chi đậm sau câu trả lời của Neymar

Thứ ba, 25/08/2015 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Neymar cho biết anh có thể tới Old Trafford nếu Barca đồng ý, ngay sau nhận tín hiệu này BLĐ Man Utd đã chuẩn bị một bản hợp đồng rất hấp dẫn.

VIDEO: Những pha đi bóng như chọc tức đối phương của Neymar

Những thông tin về việc Man Utd đang nỗ lực chiêu mộ Neymar trong Hè này đã được báo chí Anh bàn luận rất nhiều trong hai ngày vừa qua. Thậm chí tờ The Sun còn khẳng định Quỷ đỏ đang đi đêm với Neymar. Nói về vấn đề này, tiền đạo Neymar tuyên bố có thể anh sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford nếu như được BLĐ Barcelona đồng ý.

Neymar, Man Utd, MU chuẩn bị một bản hợp đồng rất hấp dẫn Neymar, Mu muon co neymar, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Barca, chuyen nhuong Neymar, Quỷ đỏ, Nou Camp, La Liga, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượg

MU dự chi cực đậm vì Neymar

Không lâu sau khi nhận được câu trả lời từ Neymar, BLĐ Man Utd đã soạn thảo một bản hợp đồng khá hấp dẫn để thuyết phục Barca và chân sút người Brazil. Theo tờ Daily Star, Quỷ đỏ đang chuẩn bị một gói hợp đồng trị giá tới 240 triệu bảng. Theo đó, Quỷ đỏ dự thuyết phục Barca bằng khoản tiền kỷ lục thế giới 165 triệu bảng và số còn lại là tiền lương của Neymar trong 5 năm hợp đồng tại Old Trafford.

Con số nêu trên là vô cùng lớn, nó đủ sức hấp dẫn đối với bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Tuy nhiên, những thông tin từ tờ Daily Star mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn và hai đội bóng vẫn chưa có động thái xác nhận.

Khả năng Neymar rời Barca tới Man Utd là rất khó xảy ra. Người đại diện Wagner Ribeiro của Neymar mới đây khẳng định thân chủ mình sẽ không tới Old Trafford, trong khi Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca khẳng định cựu tiền đạo Santos đang hạnh phúc tại Tây Ban Nha không có chuyện anh ra đi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Nou Camp La Liga Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT