Quảng cáo

Chuyển nhượng 25/8: Lộ diện mục tiêu theo đuổi của MU

Thứ ba, 25/08/2015 08:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lộ diện ngôi sao tấn công MU theo đuổi, Real gửi thông điệp tới M.U vụ Bale, Arsenal chia tay tài năng trẻ... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 25/8.

Cuadrado rời Chelsea để gia nhập Juventus

Cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado gần như chắc chắn rời Chelsea theo dạng cho mượn để gia nhập Juventus sau khi bay sang Ý để kiểm tra y tế. Cầu thủ 27 tuổi chỉ có 15 lần ra sân cho Chelsea trong đó có 4 trận đá chính. Việc Pedro đến đồng nghĩa với một vị trí đá chính không còn với Cuadrado.

Real gửi thông điệp tới M.U vụ Bale

Theo Daily Mail, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khuyên huấn luyện viên Louis Van Gaal nên từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Gareth Bale. Real cho biết sẽ không bán ngôi sao người xứ Wales với bất kỳ giá nào.

Arsenal cho mượn tài năng trẻ

Trên website của CLB, Arsenal thông báo cho Rangers mượn tài năng trẻ Gedion Zelalem tới hết mùa này. Cầu thủ 18 tuổi mang hai quốc tịch Mỹ - Đức từng hai lần thi đấu cho đội 1 Arsenal.

Sao Atletico phá đám M.U

chuyen nhuong 25/8, MU, Bayern, Arsenal, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượ

MU săn ngôi sao tấn công của Atletico Madrid

Mới đây hậu vệ Filipe Luis đăng đàn khuyên đồng đội Antoine Griezmann nên ở lại Atletico thay vì gia nhập M.U. Qủy đỏ đang rất cần tăng cường 1 ngôi sao tấn công chất lượng trước khi phiên chợ hè 2015 khép lại.

Benzema bất ngờ lên tiếng chốt tương lai

Trên trang Twitter cá nhân, Benzema bất ngờ đăng tải một thông điệp bằng tiếng Anh khẳng định Real Madrid là ngôi nhà của anh.

Cụ thể, tiền đạo người Pháp đăng hình trong phòng thay đồ Real Madrid và nói: “Gửi tất cả gã hề đang cố gắng thay đổi niềm tin trong những người hâm mộ của tôi. Đây là ngôi chính là ngôi nhà của tôi! Hala Madrid!”

Thông điệp này được coi như tuyên bố chính thức của Benzema và chấp dứt mọi tin đồn liên quan đến tương lai của anh trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2015.

Inter nâng giá mua Ivan Perisic

Báo chí Italia đưa tin, đội chủ sân Meazza đã gửi lời đề nghị trị giá 22 triệu euro tới Wolfsburg trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ người Croatia. Perisic hiện còn 2 năm hợp đồng với Wolfsburg. Ngoài Inter, Tottenham và Napoli được cho cũng theo đuổi cầu thủ 26 tuổi.

Hôm nay Balotelli kiểm tra y tế tại Milan

Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, tiền đạo người Italy sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi đầu quân cho CLB cũ AC Milan theo diện cho mượn đến hết mùa 2015/16. Theo thỏa thuận, đội chủ sân San Siro sẽ trả một nửa mức lương Balotelli đang nhận tại Liverpool.

Juventus sắp có sao Chelsea

Theo Football Italia, tiền vệ Juan Cuadrado của Chelsea hiện đang có mặt Turin để tiến hành kiểm tra y tế. Nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng “Bà đầm già” sẽ công bố bản hợp đồng mượn cầu thủ người Colombia (1 mùa giải) trong ngày hôm nay.

Lazio săn sao Arsenal

Tin tức đăng tải trên tờ SportMediaset cho hay Lazio đang nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Joel Campbell của Arsenal. Hiện tại, đội bóng thành London đang rất muốn cho mượn chân sút người Costa Rica thay vì bán đứt.

Milan tính để Matri ra đi

Theo truyền thông xứ Mỳ ống, ban lãnh đạo sân San Siro đang lên kế hoạch để chân sút Alessandro Matri ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cầu thủ trường thành từ lò đào tạo Milan được cho không nằm trong kế hoạch của HLV Mihajlovic. Hiện Lazio đang tìm cách liên hệ mua Matri.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
chuyen nhuong 25/8 MU Bayern Arsenal Chelsea Real MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT