Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 24/8: M.U nhận câu trả lời vụ Neymar và Bale

Thứ hai, 24/08/2015 20:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Real gửi thông điệp tới M.U vụ Bale; Bayern lại cự tuyệt Man Utd; M.C sắp nhận đòn đau từ Kevin De Bruyne; Neymar sẵn sàng gia nhập Man United… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

Video highlight: Sporting Gijon 0-0 Real Madrid (Vòng 1 La Liga 2015/2016)

Real gửi thông điệp tới M.U vụ Bale

Theo Daily Mail, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khuyên huấn luyện viên Louis Van Gaal nên từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Gareth Bale. Real cho biết sẽ không bán ngôi sao người xứ Wales với bất kỳ giá nào.

Neymar sẵn sàng gia nhập Man United

Tờ The Guardian đưa tin, Neymar cảm thấy rất hứng thú trước viễn cảnh được khoác áo Manchester United. Anh sẽ chuyển tới Old Trafford thi đấu nếu như được BLĐ CLB Barcelona đồng ý.

chuyen nhuong toi 24/8, ban tin chuyen nhuong toi 24/8, tong hop chuyen nhuong toi 24/8, tin van chuyen nhuong toi 24/8, ban tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, tin van chuyen nhuong, chuyen nhuong real, chuyen nhuong mu

Man Utd nên quên chuyện chiêu mộ Bale và Neymar!

Bayern lại cự tuyệt Man Utd

Chia sẻ trước báo giới, Giám đốc thể thao của Bayern Munich, ông Matthias Sammer một lần nữa tuyên bố không để cầu thủ nào rời Allianz Arena trong phần còn lại của kì chuyển nhượng mùa Hè. Trong đó, đáng chú ý có Thomas Muller, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

M.C sắp nhận đòn đau từ Kevin De Bruyne

Man City tiến gần tới chữ ký của Kevin De Bruyne khi dự chi hơn 50 triệu bảng để thuyết phục Wolfsburg nhả người, nhưng có thể họ sẽ nhận một đòn đau khi mới đây cầu thủ này tiết lộ điểm đến mơ ước là Bayern Munich.

Everton sắp đón tân binh

Huấn luyện viên Juan Ramon Carrasco của River Plate Montevideo (Uruguay) khẳng định tiền đạo Leandro Rodriguez đang trên đường gia nhập Everton. Chân sút mang 2 quốc tịch Italy - Uruguay ghi 9 bàn sau 23 lần ra sân mùa trước.

 

 

Lazio sẵn sàng đón tiền đạo Arsenal

Tờ Il Messaggero đưa tin, ban lãnh đạo Lazio đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo trẻ Joel Campbell của Arsenal nếu CLB giành quyền dự vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, muốn sở hữu tuyển thủ Costa Rica, Lazio sẽ phải cạnh tranh với Palermo.

Real bất ngờ nhảy vào tranh hàng với Liverpool

Theo tin từ tờ Daily Express, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã vượt qua Liverpool để dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ kí của sao trẻ U21 Tây Ban Nha là Dani Ceballos.

Everton tiếp cận sao Manchester United

Truyền thông Anh loan tin Everton muốn đưa tiền đạo Adnan Januzaj của Manchester United về sân Goodison Park trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc.

HLV Ranieri khẳng định Vardy, Mahrez sẽ ở lại Leicester

Trả lời phỏng vấn trên tờ Leicester Mercury, huấn luyện viên Claudio Ranieri tuyên bố Jamie Vardy và Ryad Mahrez không phải là cầu thủ để bán. "Mọi người đều ở lại CLB. Chúng tôi không cần tiền. Leicester chỉ mua cầu thủ chứ không bán", chiến lược gia người Italy cho biết.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Los Blancos La Liga Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT