Quảng cáo

Các VĐV Việt Nam an toàn tại Pháp sau vụ khủng bố

Chủ nhật, 15/11/2015 20:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - 4 VĐV Taekwondo của Việt Nam đều an toàn sau vụ khủng bố tại Paris (Pháp) và đang được bảo vệ tại khách sạn.

VĐV Việt Nam, khủng bố ở Pháp, Pháp bị khủng bố, 4 vđv taekwondo việt nam, việt nam

Các VĐV taekwondo Việt Nam an toàn tại Pháp

Thời điểm diễn ra vụ khủng bố ở Paris diễn ra, Việt Nam có 4 VĐV cũng có mặt ở thành phố này. Đó là những VĐV bộ môn taekwondo được cử sang Pháp tham dự Giải taekwondo Pháp mở rộng 2015 được tổ chức trong 2 ngày 14 và 15/11 tại Nhà thi đấu Halle Carpentier TP Paris. Đây là giải chính thức nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn taekwondo thế giới. Giải năm nay quy tụ gần 600 VĐV tham dự tới từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới.

4 võ sỹ của Việt Nam tham dự giải này gồm Nguyễn Thị Thu Hương (hạng 49kg nữ); Lâm Thị Hà Thanh (67kg nữ); Nguyễn Huy Nam (58kg nam) và Vũ Thành Đạt (68kg nam). Được biết các địa điểm bị khủng bố cách xa nơi các VĐV ở nên không xảy ra chuyện gì.

Do lo ngại về vấn đề an ninh mà BTC đã quyết định hủy bỏ giải đấu này. Các VĐV đều được yêu cầu ở trong khách sạn để dễ bảo vệ. Được biết trong ngày mai 16/11, các VĐV sẽ về nước.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VĐV Việt Nam khủng bố ở Pháp Pháp bị khủng bố 4 vđv taekwondo việt nam việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT