Quảng cáo

2 cầu thủ Premier League thoát nạn ở vụ khủng bố Paris

Chủ nhật, 15/11/2015 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Theo xác nhận của Palace và West Brom, bộ đôi Martin Kelly và Rickie Lambert đã an toàn sau vụ thảm sát khủng bố ở thủ đô Paris.

Như đã biết, vào tối 13/11 (giờ địa phương), thủ đô Paris (Pháp) đã rơi vào cơn hoảng loạn vì vụ thảm sát khủng bố đẫm máu ở 6 địa điểm khác nhau. Theo báo giới Pháp, đã có khoảng 128 người thiệt mạng và 99 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Vụ thảm sát trên đã khiến nhiều quốc gia ở châu Âu lo lắng bởi người thân của họ đã có mặt ở Paris vào thời điểm trên, trong đó có 2 cầu thủ đang chơi ở Premier League, Martin Kelly (Crystal Palace) và Rickie Lambert (West Brom).

Theo xác nhận của Palace và West Brom, bộ đôi Martin Kelly và Rickie Lambert đã an toàn sau vụ thảm sát khủng bố ở thủ đô Paris.

Martin Kelly (Crystal Palace) và Rickie Lambert (West Brom) đã thoát nạn khủng bố

Tuy vậy, theo xác nhận của Palace và West Brom, họ đã liên lạc được với 2 cầu thủ của mình và cả 2 đều trong tình trạng an toàn.

“Chúng tôi đã liên lạc với Martin Kelly và có thể xác nhận cậu ta đang an toàn”, Crystal Palace thông báo trên Twitter.

“CLB đã nói chuyện với Rickie Lambert. Cậu ta và vợ của mình đã an toàn. Rickie muốn gửi lời cảm ơn tới CĐV vì sự lo lắng và ủng hộ”, West Brom chia sẻ trên Twitter.

Bất ngờ: Rooney là fan hâm mộ lớn của Diego Costa Bất ngờ: Rooney là fan hâm mộ lớn của Diego Costa (Thethao247.vn) - Tiền đạo Wayne Rooney tiết lộ rằng anh là một fan hâm mộ lớn của tiền đạo Diego Costa, cầu thủ đã thi đấu rất xuất sắc cho Chelsea ở mùa giải trước.
Tiền đạo A.Madrid sốc khi nghe tin em gái bị tấn công khủng bố Tiền đạo A.Madrid sốc khi nghe tin em gái bị tấn công khủng bố (Thethao247.vn) – Trong khi người anh trai Griezmann đang trải qua những giây phút hoảng loạn khi SVĐ Stade de France bị tấn công thì cô em gái cũng thoát chết trong gang tấc trong vụ thảm sát tại nhà hát kịch Bataclan.
5 'bom tấn' mới trong tầm ngắm Chelsea nếu chia tay Costa 5 'bom tấn' mới trong tầm ngắm Chelsea nếu chia tay Costa (Thethao247.vn) – Phong độ sa sút cùng những rắc rối vì hành vi chơi xấu với các cầu thủ Arsenal dường như đã khiến tiền đạo Diego Costa không còn là lựa chọn tối ưu trên hàng công Chelsea, và nếu anh phải ra đi thì ai sẽ là cái tên thay thế xứng đáng?
Nên đọc

Được biết, ít giờ trước khi vụ khủng bố diễn ra, Martin Kelly đã đăng tải 1 bức ảnh trên Instagram ở nhà hàng La Perle, nơi mà anh và bạn gái của mình đã ăn tối. Đây là 1 trong những địa điểm được cho là mục tiêu đánh bom và xả súng của bọn khủng bố.

Trong khi đó, Rickie Lambert và vợ của mình, Amy cũng ghé thăm Paris nhân lúc Premier League tạm nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG.

Cũng ở thời điểm tối và đêm qua, 2 đội tuyển Pháp, Đức và hàng vạn CĐV có mặt tại sân Stade de France cũng rơi vào cơn hoảng loạn bởi vụ nổ phía ngoài SVĐ. Thầy trò Joachim Low đã buộc phải qua đêm ở phòng thay đồ sân Stade de France trước khi ra sân bay trở về Frankfurt vào ngày hôm sau.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League vụ khủng bố Paris Martin Kelly Rickie Lambert
Xem thêm
TIN NỔI BẬT