Quảng cáo

Tiền đạo A.Madrid sốc khi nghe tin em gái bị tấn công khủng bố

Thứ bảy, 14/11/2015 17:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong khi người anh trai Griezmann đang trải qua những giây phút hoảng loạn khi SVĐ Stade de France bị tấn công thì cô em gái cũng thoát chết trong gang tấc trong vụ thảm sát tại nhà hát kịch Bataclan.

VIDEO: Khủng bố đánh bom làm rung chuyển trận đấu Pháp - Đức

Đêm qua 13/11 là một ngày tang thương của đất nước Pháp sau khi Paris trở thành địa điểm của hàng loạt những vụ tấn công khủng bố đẫm máu. Ngoài vụ nổ bom bên ngoài sân SVĐ Stade de France làm gián đoạn trận đấu giữa Pháp và Đức thì Bataclan cũng là một địa điểm bị tấn công đẫm máu sau khi những tín đồ Hồi giáo cực đoan đột nhập và xả súng giết hại hơn 100 sinh linh vô tội tại đây.

Chia sẻ của Antoine Griezmann nhận được sự ủng hộ của NHM trên mạng xã hội

Là một thính giả có mặt trong buổi biểu diễn, tuy nhiên em gái tiền đạo tài năng người Pháp đang thi đấu cho CLB Atletico Madrid Antoine Griezmann  là cô Maud Griezmann đã may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần khi lại không có mặt lúc vụ khủng bố xảy ra. Tuy nhiên, nghe tin này, chân sút hàng đầu của Atletico vẫn tỏ ra rất sốc và gửi lời chia buồn tới thân nhân những người bị nạn.

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Griezmann cho biết: “Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới những nạn nhân và thân nhân của họ sau vụ khủng bố đẫm máu. Xin Chúa hãy ban phước lành cho nước Pháp và em gái tôi”. Sau khi biết được em gái đã thoát nạn, tuyển thủ Pháp tiếp tục lên tiếng: “Tạ ơn Chúa! Em gái tôi đã rời khỏi Bataclan. Xin cầu nguyện cho các nạn nhân và gia đình của họ!” 

Griezmann đã có mặt trong đội hình ĐT Pháp đánh bại Đức 2-0 tối 13/11. Tuy nhiên trong bối cảnh nước Pháp đang chìm trong hoảng loạn vì 6 vụ tấn công liên tiếp, học trò của HLV Diego Simeone đã không nói gì về trận đấu này bởi hơn lúc nào hết, người dân Pháp đang cần những sự quan tâm và chia sẻ của thế giới đối với một trong những vụ tấn công thảm khốc nhất trong lịch sử nhân loại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antoine Griezmann khủng bố paris tấn công khủng bố paris nước pháp khủng bố nước pháp Griezmann đt pháp đt đức khủng bố con tin atletico madrid la liga Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT