Quảng cáo

Trận Pháp vs Đức hoảng loạn vì đánh bom liều mạng

Thứ bảy, 14/11/2015 08:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận đấu giao hữu giữa tuyển Pháp và Đức diễn ra mới đây đã rơi vào cơn khủng hoảng bởi những vụ đánh bom liên tiếp bên ngoài SVĐ Stade de France.

Video bàn thắng: Pháp 2-0 Đức (Giao hữu quốc tế)

Theo thông tin đăng tải trên Daily Mail, hàng loạt các vụ tấn công khủng bố đã xảy ra trên đường phố Paris. Trong đó, đáng chú ý là những vụ nổ liên tiếp bên ngoài sân vận động Stade de France - nơi diễn ra trận đấu giao hữu giữa tuyển Đức và tuyển Pháp.

Pháp 2-0 Đức, Trận Pháp vs Đức hoảng loạn vì đánh bom, SVĐ Stade de France, danh bom o phap, giao huu phap vs duc

SVĐ diễn ra trận Pháp vs Đức rơi vào tình trạng hoảng loạn

Sau những vụ nổ, hàng ngàn cổ động viên theo dõi trận đấu đã tràn xuống sân với tâm lý hết sức lo lắng. Lực lượng an ninh đã nhanh chóng vào cuộc, họ gấp rút đưa NHM rời sân một cách an toàn nhất. Theo tờ Daily Mail, có ít nhất 3 người đã thiệt mạng trong vụ tấn công liều mạng nêu trên. Trong khi đó, hãng thông tấn Reuters dẫn lời của một quan chức tòa thị chính thành phố Paris cho biết có ít nhất 140 người đã thiệt mạng.

Ngoài những đợt đánh bom, hàng loạt các vụ nổ súng tiếp tục xảy ra tại nhà hàng Le Carillon và nhà hát Bataclan. Những kẻ liều mạng cũng tiến hành kế hoạch bắt cóc con tin.

Trận đấu giữa Pháp và Đức đã kết thúc, đội nhà thắng 2-0, sau trận cuộc họp báo cũng bị hoãn nhưng HLV Joachim Low cho biết: "Tôi thực sự sốc!". Trong khi đó, giám đốc tuyển Đức ông Oliver Bierhoff phát biểu rằng: "Có nỗi sợ hãi và tâm trạng kỳ lạ xuất hiện trong phòng thay đồ khi các cầu thủ nghe tin về những vụ đánh bom. Các cầu thủ bị sốc, họ lập tức bắt điện thoại và gọi về nhà ngay lập tức. Được biết, trước khi diễn ra trận đấu ĐT Đức cũng buộc phải rời nơi đóng quân do có đe dọa đánh bom.

Trước vụ việc trên, LĐBĐ Anh đang xem xét hoãn trận đấu giao hữu của Tam sư với ĐT Pháp diễn ra sắp tới trên sân Wembley.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháp 2-0 Đức Trận Pháp vs Đức hoảng loạn vì đánh bom SVĐ Stade de France danh bom o phap giao huu phap vs duc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT