Quảng cáo

Ronaldo và Messi nói gì về khủng bố kinh hoàng tại Pháp

Chủ nhật, 15/11/2015 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Hai siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới gửi thông điệp ý nghĩa đến những nạn nhân của vụ khủng bố ở Paris.

Bên lề vụ khủng bố đẫm máu ở thủ đô Paris của nước Pháp khiến hơn 120 người thiệt mạng, hàng loạt nhân vật có ảnh hưởng trong thế giới bóng đá đã đồng loạt lên tiếng bày tỏ sự cảm thông sâu sắc với các nạn nhân.

Trên trang Facebook cá nhân, Messi chia sẻ: “Ngày hôm qua, tâm trí chúng tôi chỉ hướng về các nạn nhân và gia đình. Hôm nay, chúng tôi muốn nhắc lại rằng hơn bao giờ hết, mọi người chỉ có một con đường duy nhất là hãy yêu thương và tôn trọng lẫn nhau, sát cánh cùng nhau để thế giới được hòa bình”.

Dòng trạng thái kèm ảnh đăng trên trang Twitter của Ronaldo.

Ronaldo viết trên trang Twitter cá nhân: “Tôi không thể thờ ơ trước cảnh tượng kinh hoàng của vụ khủng bố Paris. Tâm trí tôi giờ đây luôn theo sát các nạn nhân và gia đình họ”.

Trong giới cầu thủ ở Pháp đã ghi nhận 1 trường hợp có người thân thiệt mạng. Đó là chị họ của tiền vệ Lassana Diarra đang thi đấu cho CLB Marseille.

Beckham đăng bức ảnh tháp Eiffel trong buổi bình minh cùng dòng chú thích: "Mỗi buổi sớm khi mặt trời mọc trên thành phố tuyệt diệu này, chúng tôi sẽ nhớ về những người đã mất trong vụ khủng bố và gia đình họ. Chúng tôi luôn bên cạnh tất cả các bạn. Cầu nguyện cho Paris".

Beckham cầu nguyện cho người dân Paris

Huyền thoại bóng đá Pháp Thierry Henry viết: "Tôi hoảng sợ khi chứng kiến cảnh tượng kinh hãi ấy. Suy nghĩ của tôi bây giờ là hướng về các nạn nhân và người dân vô tội chịu đau khổ".​

Gareth Bale đăng ảnh tháp Eiffel tắt đèn kèm theo thông điệp: "Hãy đứng đậy và mạnh mẽ hơn, Paris". Tiền đạo Martial và hậu vệ Kurt Zouma, hai tuyển thủ Pháp cùng chia sẻ hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội với thông điệp "Pray for Paris". Rio Ferdinand đăng bức hình chụp sân Wembley chuyển sang màu quốc kỳ Pháp.​

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo và Messi vụ khủng bố ở Paris tấn công khủng bố ronaldo messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT