Quảng cáo

Bù giờ bùng nổ, Real Madrid giành vé vào chung kết Champions League

Thứ năm, 09/05/2024 06:29 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Real Madrid đấu vs Bayern Munich) - Los Blancos giành chiến thắng không thể kịch tính hơn trong ít phút cuối trận nhờ cú đúp của Joselu ở những phút cuối trận.

Nghe nội dung bài viết

Trận bán kết lượt về UEFA Champions League 2023/24 giữa Real Madrid vs Bayern Munich diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn, đặc biệt là những phút cuối trận.

Khởi đầu nhanh, các cầu thủ chủ nhà dồn quân sang phần sân đối phương nhằm tạo lợi thế sớm và quả thực Real đã làm được điều đó. Los Blancos kiểm soát bóng, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng lại không thể tận dụng các tình huống đó.

Bayern chơi nhẹ nhàng, điềm tĩnh chờ phản công và cũng tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, bàn thắng là điều không đến trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, chủ nhà vẫn là đội kiểm soát thế trận, nhưng các cơ hội nguy hiểm hoặc là bị từ chối do thủ môn cả 2 đội xuất sắc, hoặc là dứt điểm quá tệ, cứ thế trôi qua trước mũi giày các cầu thủ.

Bù giờ bùng nổ, Real Madrid giành vé vào chung kết Champions League 458811
Joselu toả sáng với 1 cú đúp ở những phút cuối cùng. Ảnh: Getty.

Bất ngờ đến ở phút 68, xuất phát từ tình huống phản công và đi bóng rồi dứt điểm không ngờ của Alphonso Davies, thủ thành Lunin bó tay nhìn đội khách vượt lên dẫn trước.

Nhận bàn thua, Ancelotti chơi tất tay khi tung cả 2 tiền đạo dự bị vào sân và được đền đáp với 2 bàn thắng muộn của Joselu. Phút 88 gỡ hoà và 90+1 nâng tỷ số lên 2-1 cho chủ nhà.

13 phút bù tiếp theo khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thêm, Real Madrid ghi tên vào chung kết Cúp C1 năm nay không thể kịch tính hơn, với chiến thắng tổng tỉ số 4-3 sau 2 lượt trận.

Bàn thắng

Real Madrid: Joselu 88', 90+1'.

Bayern Munich: Davies 68'.

Trận đấu
Real Madrid *
Kết thúc
2 - 1
09.05.2024 02:00
Bayern Munich

Thống kê Real Madrid * vs Bayern Munich, 09/05/2024

3.29
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.41
55%
Kiểm soát bóng
45%
19
Số lần dứt điểm
8
7
Sút trúng đích
5
6
Dứt điểm ra ngoài
1
6
Sút bị chặn
2
12
Đá phạt
11
8
Phạt góc
4
0
Việt vị
2
4
Thủ môn Cứu thua
5
12
Phạm lỗi
10
1
Thẻ Vàng
0
654
Tổng số đường chuyền
490
585
Số đường chuyền hoàn thành
419
17
Tắc bóng
14
137
Tấn công
61
71
Tấn công nguy hiểm
24
6
Phá bóng thành công
27
4
Chuyền thành công
0
117
Quãng đường chạy (km)
120

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
25
Arrizabalaga K. (G)
Arrizabalaga K. (G)
12
Camavinga E.
Camavinga E.
19
Ceballos D.
Ceballos D.
1
Courtois T. (G)
Courtois T. (G)
21
Diaz B.
Diaz B.
20
Garcia F.
Garcia F.
24
Guler A.
Guler A.
14
Joselu
Joselu
17
Lucas
Lucas
3
Militao E.
Militao E.
10
Modric L.
Modric L.
13
Choupo-Moting M.
Choupo-Moting M.
19
Davies A.
Davies A.
8
Goretzka L.
Goretzka L.
3
Kim Min-Jae
Kim Min-Jae
25
Muller T.
Muller T.
18
Peretz D. (G)
Peretz D. (G)
39
Tel M.
Tel M.
26
Ulreich S. (G)
Ulreich S. (G)
2
Upamecano D.
Upamecano D.
17
Zaragoza B.
Zaragoza B.
Huấn luyện viên
Ancelotti C.
Ancelotti C.
Tuchel T.
Tuchel T.

90+15'
Như vậy là sẽ không có thêm sự bất ngờ nào nữa, trọng tài vừa thổi hồi còi chung cuộc.
90+13'
Cờ được căng lên đối với Noussair Mazraoui (Bayern Munich). Cầu thủ này có khoảng trống để thoát xuống dưới hàng phòng ngự, nhưng anh đã di chuyển hơi sớm.
90+11'
Aleksandar Pavlovic (Bayern Munich) treo một đường bóng dài từ quả đá, nhưng nỗ lực của anh đã bị thủ môn Andriy Lunin cắt bóng ngay trên không.
90+11'
Eduardo Camavinga (Real Madrid) đang nghĩ gì vậy? Những tình huống phạm lỗi như thế này sẽ không thể thoát khỏi thẻ phạt. Và trọng tài đã rút ra một chiếc thẻ vàng.
90+10'
Thay người. Eder Militao (Real Madrid) nhận được tín hiệu từ trọng tài cho phép anh vào sân sau khi Jude Bellingham rời sân.
90+9'
Alphonso Davies (Bayern Munich) bị phất cờ lỗi việt vị.
90+9'
Noussair Mazraoui (Bayern Munich) đón một đường chuyền và tung cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng bóng đã bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự.
90+7'
Thomas Tuchel đứng hình khi trọng tài Szymon Marciniak phạt ông một tấm thẻ vàng. Lý do?
90+7'
Một tình huống kéo áo giữ chặt đối thủ của Konrad Laimer (Bayern Munich).
90+6'
Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 76579.
90+1'
Phán quyết từ hệ thống VAR: Trọng tài Szymon Marciniak thông báo bàn thắng được công nhận! Các cầu thủ Real Madrid đã có thể ăn mừng.
90+1'
Chú ý! Trọng tài Szymon Marciniak quyết định triệu hồi hệ thống VAR ngay sau tình huống vừa rồi, có lẽ ông cho rằng đã có lỗi gì đó xảy ra.
90+1'
Vàoo! Không chờ đã, nó đã bị thổi phạt việt vị. Joselu (Real Madrid) không đồng ý, nhưng trợ lý trọng tài chắc chắn về quyết định của mình.
90'
Chúng ta sẽ có 9 phút bù giờ.
90'
Luka Modric (Real Madrid) thực hiện quả phạt góc, nhưng anh tạt bóng quá mạnh và không một đồng đội nào có thể đón bóng.
90'
Brahim Diaz (Real Madrid) nhận bóng bật ra và dứt điểm ngay, tuy nhiên cú sút của anh đã bị chặn. Bóng đã đi ra ngoài sân. Real Madrid sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.
88'
1 - 1
Vào! Joselu (Real Madrid) cướp được bóng sau sai lầm tồi tệ của thủ môn Manuel Neuer và bàn thắng đã được ghi. Tỉ số là 1:1.
88'
Từ bên trong vòng cấm, Vinicius Junior (Real Madrid) sút rất đẹp vào giữa khung thành, nhưng chừng đó thôi thì không đủ để làm khó thủ môn Manuel Neuer.
87'
Antonio Rudiger (Real Madrid) tung một đường chuyền chéo sân nhưng không có ai ở phía bên kia để nhận bóng.
86'
Vinicius Junior (Real Madrid) đưa bóng vào vòng cấm từ biên, nhưng quả tạt của anh ấy bị chặn.
86'
Một đường chọc khe từ Konrad Laimer (Bayern Munich) đã không thể đến được vị trí của Aleksandar Pavlovic khi một cầu thủ phòng ngự đối phương đã phản ứng rất nhanh để cắt bóng kịp thời. Nếu đường chuyền được thực hiện sớm hơn một chút, rất có thể Aleksandar Pavlovic đã thoát được xuống một vị trí rất thuận lợi.
85'
Luka Modric (Real Madrid) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một hậu vệ đối phương mới là người đầu tiên lấy được quả bóng và hóa giải mối đe dọa.
84'
Thay người. Harry Kane nhường chỗ cho Eric Maxim Choupo-Moting (Bayern Munich).
84'
Jamal Musiala (Bayern Munich) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
84'
Một pha tạt bóng nỗ lực của Brahim Diaz (Real Madrid) nhưng bóng đã bị phá ra. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Real Madrid.
84'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Jamal Musiala ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Thomas Muller (Bayern Munich).
83'
Antonio Rudiger thực hiện một đường chuyền bổng vào vòng cấm, Vinicius Junior (Real Madrid) cho thấy nhận thức tốt của mình để đón nó nhưng sút vọt xà.
82'
Szymon Marciniak thổi còi và đó là Aleksandar Pavlovic (Bayern Munich) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
82'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) đang tiến về phía cột cờ để thực hiện quả phạt góc.
81'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) treo bóng vào từ quả đá phạt trước đó bị phá ra. Bayern Munich tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
81'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Joselu (Real Madrid) được trao cơ hội vào sân thay cho Federico Valverde.
81'
Huấn luyện viên có sự thay đổi người với Brahim Diaz (Real Madrid) vào sân thay cho Rodrygo.
80'
Luka Modric (Real Madrid) có pha phạm lỗi rắn và Szymon Marciniak thổi phạt. Bayern Munich sẽ có thể thực hiện quả đá phạt.
79'
Eduardo Camavinga (Real Madrid) phạm một lỗi nhỏ để làm gián đoạn đường lên bóng của đối phương. Trọng tài đã lập tức cảnh cáo rằng nếu còn tái phạm thì anh sẽ phải nhận một tấm thẻ vàng.
78'
Luka Modric (Real Madrid) có một đường chuyền chọc khe, nhưng bóng đi quá sâu. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Bayern Munich sẽ có một quả phát bóng lên.
77'
Harry Kane (Bayern Munich) bị phạt vì cài chân, một pha phạm lỗi tồi. Szymon Marciniak, thổi còi vì pha phạm lỗi, cho thấy rõ ông ấy sẽ không tha thứ hành vi như vậy.
76'
Trọng tài ra hiệu cho một sự thay đổi người. Min-Jae Kim (Bayern Munich) được tung vào sân thay cho Leroy Sane.
76'
Harry Kane (Bayern Munich) nhận một đường chuyền chính xác trong vòng cấm và anh tung một cú sút đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Real Madrid sẽ có một quả phát bóng lên.
74'
Vinicius Junior (Real Madrid) tìm kiếm cái đầu của một đồng đội trong vòng cấm nhưng không có kết quả. Anh ấy tạt hỏng và nó đã không tìm đến được mục tiêu.
73'
Màn ăn mừng của Real Madrid không kéo dài được lâu vì trọng tài xác định KHÔNG CÓ BÀN THẮNG sau khi xem lại qua hệ thống VAR, đã có tình huống phạm lỗi trong quá trình lên bóng.
73'
Màn ăn mừng của các cầu thủ Real Madrid phải dừng lại vì trọng tài Szymon Marciniak muốn triệu hồi hệ thống VAR, có vẻ như để xem lại một tình huống phạm lỗi không rõ ràng trong quá trình lên bóng.
71'
PHẢN LƯỚI NHÀ! Alphonso Davies (Bayern Munich) có một khoảnh khắc đáng quên khi anh vô tình làm đổi hướng cú sút, và đưa bóng thẳng vào khung thành đội nhà! Tỉ số là: 0:1.
71'
Luka Modric (Real Madrid) nhanh chóng thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
71'
Luka Modric (Real Madrid) chuyền bóng đến Jude Bellingham, nhưng anh ấy không thể đánh bại đối thủ trong vòng cấm. Real Madrid có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
69'
Đây là sự thay đổi. Toni Kroos đang rời sân Carlo Ancelotti trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Luka Modric (Real Madrid).
69'
Sự thay đổi người đã diễn ra. Eduardo Camavinga (Real Madrid) thế chỗ Aurelien Tchouameni.
68'
0 - 1
Một nỗ lực cá nhân đáng kinh ngạc của Alphonso Davies (Bayern Munich) kết thúc với một cú sút từ trong vòng cấm. Cầu thủ này đưa bóng đi hiểm hóc vào góc phải khung thành và thay đổi tỉ số thành 0:1. Thủ môn Andriy Lunin đã không thể làm được gì.
67'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) tạt bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc nhưng nó quá mạnh và bóng đi ra ngoài sân.
66'
Cứu thua xuất sắc! Jamal Musiala (Bayern Munich) có rất nhiều thời gian và khoảng trống sau khi nhận đường chuyền sắc sảo từ đồng đội ở một vị trí bên trong vòng cấm địa, tuy nhiên cú sút bổng về chính giữa khung thành của anh đã bị thủ môn Andriy Lunin cản phá một cách xuất sắc. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Bayern Munich có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
66'
Daniel Carvajal (Real Madrid) nỗ lực gây bất ngờ cho thủ môn với một cú sút từ xa, nhưng nóc thiếu chính xác và đi vọt xà khá xa.
65'
Toni Kroos (Real Madrid) nỗ lực treo bóng vào cho các đồng đội của mình ở bên trong vòng cấm từ vị trí đá phạt. Tuy vậy, thủ môn đã băng ra và cắt bóng kịp thời, hóa giải thành công mọi nguy hiểm.
64'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) giận dữ nhưng vô ích, anh đã dùng tay để thay đổi hướng bóng và trọng tài đã phát hiện. Real Madrid giành được một quả đá phạt.
63'
Federico Valverde (Real Madrid) tạt từ biên vào vòng cấm để tìm đến một đồng đội của mình, nhưng anh ấy thất bại, và nó không đem lại kết quả tốt.
61'
Một pha bóng nguy hiểm bởi Antonio Rudiger (Real Madrid). Trọng tài Szymon Marciniak lập tức thổi phạt.
61'
Không có gì xảy ra từ quả phạt góc vừa rồi của Toni Kroos (Real Madrid). Hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và hóa giải được nó.
60'
Một pha cản phá đáng kinh ngạc bởi thủ môn Manuel Neuer! Vinicius Junior (Real Madrid) đi bóng vượt qua các hậu vệ và nỗ lực đánh bại thủ môn với một cú sút ở cự li gần vào sát bên dưới xà ngang, nhưng đã không thành công.
59'
Rodrygo (Real Madrid) tung một cú sút thẳng từ quả đá phạt ở một vị trí rất nguy hiểm. Bóng đi về phía cột dọc bên trái, nhưng thủ môn vẫn phản ứng đủ nhanh để cản phá cú sút của anh.
58'
Konrad Laimer (Bayern Munich) làm ngã đối phương. Szymon Marciniak có tầm nhìn rõ ràng và thổi phạt. Real Madrid hưởng một quả đá phạt có thể dẫn đến một cơ hội ghi bàn.
58'
Leroy Sane (Bayern Munich) chích bóng qua đầu hàng phòng ngự đối phương, nhưng bóng đã không thể tìm đến bất kì đồng đội nào.
57'
Ferland Mendy (Real Madrid) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào.
55'
Vinicius Junior thực hiện một đường chuyền tốt cho Rodrygo (Real Madrid), nhưng anh ấy không thể tìm thấy mục tiêu. Cú sút của anh ấy trong vòng cấm đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Bayern Munich sẽ có một quả phát bóng lên.
54'
Harry Kane (Bayern Munich) đánh bại một hậu vệ ngay bên trong vòng cấm đối phương và có một có sút về phía góc thấp bên phải, nhưng Andriy Lunin đã có một pha cứu thua xuất thần để từ chối bàn thắng của anh. Một người gác đền tuyệt vời!
53'
Cú sút xa bất ngờ của Federico Valverde (Real Madrid) vừa đưa bóng đi hết đường biên ngang bên phải. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Bayern Munich sẽ có một quả phát bóng lên.
53'
Hàng phòng ngự đã phá bóng an toàn sau quả tạt nguy hiểm từ tình huống phạt góc được thực hiện bởi Toni Kroos (Real Madrid).
52'
Vinicius Junior (Real Madrid) nỗ lực chuyền bóng cho một đồng đội của mình ở trong vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã phản ứng tốt và kịp thời chặn bóng. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Real Madrid sẽ thực hiện quả phạt góc.
50'
Harry Kane (Bayern Munich) cố gắng xâm nhập vào vòng cấm. Anh thực hiện một đường chuyền ngắn tầm thấp, nhưng bóng đã bị chặn và phá ra.
48'
Quả phạt góc được thực hiện bởi Alphonso Davies (Bayern Munich) nhưng đã không tạo được bất kỳ mối nguy hiểm nào lên khung thành đối phương.
47'
Rất nguy hiểm! Alphonso Davies (Bayern Munich) tìm thấy khoảng trống bên trong vòng cấm và dứt điểm, nhưng cú sút của anh đã bị chặn lại bởi một cầu thủ phòng ngự, với một pha chuồi bóng đẹp mắt. Bayern Munich được hưởng một quả phạt góc.
47'
Nacho Fernandez (Real Madrid) dâng lên tấn công và tung một cú sút sấm sét từ khoảng cách rất xa, đưa bóng đi vọt xà ngang.
46'
Vinicius Junior (Real Madrid) tự tạo khoảng trống và nỗ lực đưa bóng vào trong vòng cấm. Tuy vậy, hậu vệ đối phương đã có pha can thiệp quan trọng để phá bóng ra.
46'
Cầu thủ hai đội đã trở lại sân sau giờ nghỉ và hiệp hai của trận đấu chuẩn bị bắt đầu.
45+2'
Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một, 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu đã trôi qua.
45+1'
Konrad Laimer (Bayern Munich) cố gắng chuyền bóng đến một đồng đội đang không bị ai kèm trong vòng cấm, nhưng thủ môn Andriy Lunin đã băng ra để phá bóng kịp thời.
45'
1 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
44'
Noussair Mazraoui (Bayern Munich) có một cơ hội tốt để dứt điểm từ xa. Cú sút của anh đi về phía bên dưới xà ngang, nhưng thủ môn Andriy Lunin đã cảnh giác và có một pha cản phá an toàn.
44'
Alphonso Davies (Bayern Munich) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phá bóng an toàn.
41'
Toni Kroos (Real Madrid) tạt bóng mạnh từ quả phạt góc vào vòng cấm, nhưng bóng đã bị một hậu vệ cản phá.
41'
Nacho Fernandez (Real Madrid) đón bóng từ quả phạt góc trước đó và thử vận may với một cú sút, nhưng một hậu vệ đã can thiệp và ngăn chặn pha dứt điểm. Phạt góc. Real Madrid sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
41'
Toni Kroos (Real Madrid) chuẩn bị tung ra một cú treo bóng vào phía trong.
39'
Toni Kroos (Real Madrid) tạt bóng vào vòng cấm từ quả đá phạt, nhưng các hậu vệ đón bóng trước.
39'
Vinicius Junior (Real Madrid) sút từ rìa vòng cấm. Bóng đi vào bên phải mục tiêu, nhưng Manuel Neuer đã có một pha cản phá dễ dàng để hóa giải tình huống.
39'
Matthijs de Ligt (Bayern Munich) ngáng chân một cầu thủ đối phương và trọng tài Szymon Marciniak đã ra hiệu phạm lỗi. Real Madrid được hưởng một quả đá phạt.
38'
Các cầu thủ Bayern Munich đang giữ bóng chắc và kiểm soát trận đấu. Bóng được luân chuyển giữa các vị trí bằng những đường chuyền cực kỳ chính xác, khiến cho các cầu thủ đối phương rất khó khăn trong việc cướp lại bóng.
36'
Vinicius Junior (Real Madrid) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
36'
Jude Bellingham (Real Madrid) sút xa từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh không phải là mối đe dọa lớn cho thủ môn khi cú sút đã \bị chặn bởi một hậu vệ.
34'
Harry Kane (Bayern Munich) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản. Bóng đi hết đường biên dọc. Bayern Munich là đội sẽ được ném biên.
32'
Rodrygo (Real Madrid) tung cú sút trái phá ngay ngoài vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh ấy bị hậu vệ chặn đứng như cột điện.
32'
Daniel Carvajal (Real Madrid) tạt bóng tốt, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng giải nguy.
31'
Daniel Carvajal (Real Madrid) tạt bóng vào vòng cấm. Hàng phòng ngự đối phương phá bóng an toàn.
29'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) thực hiện quả phạt góc, nhưng thủ môn nhảy lên và bắt gọn quả bóng.
28'
Harry Kane (Bayern Munich) đón bóng bật ra và tung cú sút tầm trung. Bóng đi vào góc phải phía dưới, nhưng Andriy Lunin đã chặn được cú sút với một pha cản phá đáng kinh ngạc. Trọng tài thổi còi, Bayern Munich được hưởng một quả phạt góc.
28'
Szymon Marciniak tạm dừng trận đấu. Đó là một pha phạm lỗi chiến thuật của Antonio Rudiger (Real Madrid).
27'
Thomas Tuchel buộc phải có sự thay đổi. Serge Gnabry không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương, Alphonso Davies (Bayern Munich) vào sân.
26'
Serge Gnabry (Bayern Munich) có vẻ như đã dính phải một chấn thương.
26'
Bóng được phá ra sau khi Vinicius Junior (Real Madrid) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương. Quả bóng đã ở phía sau đường biên dọc và Real Madrid sẽ được hưởng một quả ném biên.
25'
Daniel Carvajal (Real Madrid) cướp được quả bóng từ đối thủ nhưng bị phạt vì phạm lỗi. Trọng tài ngay lập tức cắt còi.
23'
Rodrygo (Real Madrid) nỗ lực chuyền bóng nhanh vào vòng cấm, nhưng Vinicius Junior đã không thể rê bóng qua hàng phòng ngự đối phương và để mất bóng.
21'
Serge Gnabry (Bayern Munich) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
20'
Federico Valverde (Real Madrid) đang cố gắng lấy bóng nhưng cũng đá trúng chân đối phương . Szymon Marciniak thổi còi vì phạm lỗi.
19'
Szymon Marciniak thổi còi, Ferland Mendy (Real Madrid) bị phạt vì phạm lỗi.
17'
Jude Bellingham (Real Madrid) đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm và tung cú sút bị chặn.
16'
Leroy Sane (Bayern Munich) nỗ lực tìm chuyền bóng cho một đồng đội của mình trong vòng cấm với một cú bấm bóng, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã phản ứng xuất sắc và chặn đường chuyền.
15'
Vinicius Junior (Real Madrid) nhận một đường chuyền từ đồng đội và tung một cú sút đi chệch cột dọc bên phải khá xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Bayern Munich.
13'
Rodrygo (Real Madrid) đón bóng bật ra trong vòng 16m50 và tung cú sút căng vào giữa khung thành, nhưng nỗ lực của anh đã bị từ chối bởi một tình huống cản phá rất nhanh của thủ môn Manuel Neuer.
13'
Một pha chạm bóng rất nhạy cảm của Vinicius Junior (Real Madrid)! Anh ấy đón một đường chuyền sâu vào vòng cấm và tung cú sút chìm về phía bên trái khung thành. Thủ môn đã có một pha cản phá xuất sắc và đẩy bóng trúng cột dọc ra ngoài.
12'
Real Madrid giảm nhịp độ trận đấu xuống bằng cách thực hiện một sự kết hợp của những đường chuyền một đến hai chạm. Đối với các cầu thủ đối phương nó hiện đang rất khó khăn, yêu cầu chạy mà không có bóng.
12'
Konrad Laimer (Bayern Munich) đốn ngã đối phương với một pha tắc bóng, và Szymon Marciniak đã cắt còi thổi phạt. Real Madrid được hưởng một quả đá phạt.
9'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Szymon Marciniak đã dừng trận đấu và thổi phạt.
8'
Cơ hội! Serge Gnabry (Bayern Munich) nhận một đường chuyền hoàn hảo tới từng centimét trong vòng cấm nhưng lại sút bóng đi sượt mép ngoài cột dọc bên phải. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Real Madrid.
6'
Daniel Carvajal (Real Madrid) liên tiếp vượt qua pha những pha truy cản của đối phương, nhưng đường chuyền của anh dành cho Rodrygo là quá mạnh.
5'
Harry Kane (Bayern Munich) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng.
5'
Rodrygo (Real Madrid) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy.
3'
Antonio Rudiger (Real Madrid) cố gắng đưa bóng vào cho một trong những đồng đội của mình ở phía trong, nhưng đường chuyền của anh quá sâu và cơ hội đã trôi qua. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Bayern Munich sẽ có một quả phát bóng lên.
1'
Toni Kroos (Real Madrid) đá phạt góc, nhưng một hậu vệ đã nhảy lên cao nhất để phá bóng ra xa với một cú đánh đầu.
1'
Vinicius Junior (Real Madrid) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng. Real Madrid hưởng một quả phạt góc.
1'
Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Bayern Munich sẽ giao bóng.
Trọng tài ngày hôm nay sẽ là Szymon Marciniak.
Đội hình xuất phát đã được cập nhật và bạn có thể xem chúng trong mục Đội hình.
Xin chào mừng các bạn đến với buổi bình luận trực tiếp của chúng tôi! Tại đây chúng tôi sẽ cập nhật liên tục những diễn biến diễn ra trên sân. Đội hình xuất phát của hai đội sẽ được xác nhận sau ít phút nữa.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT