Quảng cáo

Báo Anh 'choáng' với chi phí mời Man City của Việt Nam

Thứ hai, 27/07/2015 15:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ The Independent của Anh đã ví trận giao hữu giữa Việt Nam vs Manchester City là 'trận bóng đá đắt nhất trong lịch sử Việt Nam'.

VIDEO: Hello Man Xanh - Nhạc chế chào mừng Man City sang Việt Nam

LINK XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM VS MAN CITY

Đây là nội dung trong bài viết với tiêu đề: "Man City đến Việt Nam: Trận giao hữu của các vị khách, thương vụ lớn của chủ nhà" trên tờ The Independent (Anh).

"Hôm nay tại Hà Nội, các cầu thủ như David Silva, Samir Nasri và Raheem Sterling sẽ đối mặt với những cái tên ít được biết đến hơn như Thành Lương, Trọng Hoàng, Ngọc Hải. Đối với Man City, đây là một trận đấu giao hữu chuẩn bị cho Premier League khởi tranh vào ngày 8/8. Đối với Việt Nam, đây là trận bóng đá đắt giá nhất trong lịch sử quốc gia này" - bài viết mở đầu.

Việt Nam vs Man City, link xem Việt Nam vs Man City, truc tiep Việt Nam vs Man City, Việt Nam mời Man City, Man City sang Viet Nam

Man City đến Việt Nam du đấu

Ấn tượng với chi phí mời Man City sang Việt Nam, tờ báo này còn làm nổi bật những tranh cãi về giá vé. Dẫn lời Tất Đạt - một Vlogger ở TP.HCM, bài báo viết: "Mức giá này là quá cao với hầu hết NHM Việt Nam. Nếu người lao động trung bình muốn mua hai vé họ sẽ phải để dành một tháng lương"..

Bài báo cũng đưa tin giá vé quá cao khiến tình trạng bán vé ế ẩm, hạ giá để tiêu thụ hết lượng vé đã phát hành.

Hôm qua các thành viên CLB Man City đã có những hoạt động bên lề trận giao hữu. Đội bóng của Anh được chào đón rất nồng nhiệt và tuyên bố sẽ đá hết sức trong trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Man City sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 27/7 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Man City Việt Nam mời Man City Man City sang Viet Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT