Quảng cáo

Việt Nam 1-8 Man City: Nỗ lực không ngừng nghỉ

Thứ hai, 27/07/2015 21:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Kolarov, Sterling và Silva đều đóng góp 2 pha lập công giúp Man City dễ dàng đánh bại ĐT Việt Nam với tỉ số 8-1.

Video bàn thắng: Việt Nam 1-8 Manchester City (Giao hữu)

Với đẳng cấp vượt trội, các cầu thủ Man City nhanh chóng tạo được sức ép trước vòng cấm địa của tuyển Việt Nam từ ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên. Sau 11 phút công phá, The Citizens đã có bàn thắng mở tỉ số sau pha đá phạt thành công của Aleksandar Kolarov từ bên ngoài vòng cấm địa.

ket qua Việt Nam 1-8 Man City, ti so Việt Nam 1-8 Man City, video clip ban thang Việt Nam 1-8 Man City, cap nhat ket qua ti so Việt Nam 1-8 Man City

Ảnh: Anh Tuấn.

Càng thi đấu các cầu thủ Man City càng thể hiện được đẳng cấp của đội bóng hàng đầu thế giới. Không mất quá nhiều thời gian, trong vòng 1 phút (20' đến 21') đội khách liên tiếp có thêm 2 bàn thắng nhờ công của tài năng trẻ Sterling và David Silva.

Những diễn biến trên sân đã chứng tỏ được sự chênh lệch về mọi mặt giữa ĐT Việt Nam và CLB Man City. Trước khi hiệp 1 khép lại, tân binh Raheem Sterling của đội khách đã hoàn tất cú đúp giúp đội nhà vươn lên dẫn trước 4-0.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội đều có sự thay đổi về nhân sự. Ngay phút thứ 51, Sterling đã mang về cho Man City quả penalty khi bị cầu thủ Việt Nam phạm lỗi trong vòng cấm địa. Không bỏ lỡ cơ hội, Kolarov thực hiện thành công và hoàn thành cú đúp cho riêng mình.

Trong khoảng thời gian còn lại là màn trình diễn của các cầu thủ trẻ Man City. Ngoài David Silva ghi thêm 1 bàn ở phút thứ 65, hai cầu thủ trẻ Lopes (73') và Lozo (78') lật lượt tỏa sáng. Ở những phút cuối, các cầu thủ ĐT Việt Nam vẫn miệt mài tìm kiếm bàn thắng danh dự. Những nỗ lực của các học trò HLV Toshiya Miura cuối cùng cũng được trả giá bằng bàn thắng duy nhất của Văn Quyết ở phút 90.

Kết thúc 90 thi đấu, CLB Man City đã giành chiến thắng thuyết phục 8-1 trước ĐTVN.

Những diễn biến chính.

Hết giờ

90': Vào! Việt Nam 1-8 Man City. Văn Quyết tâng bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn đối phương trước khi đi vào lưới.

88': NGUY HIỂM. Mạc Hồng Quân dứt điểm ở góc hẹp đưa bóng đi chệch khung thành khá đáng tiếc.

82': RẤT NGUY HIỂM. ĐTVN suýt có bàn thắng danh dự sau pha đánh đầu nguy hiểm của Duy Mạnh.

78': Vào! 8-0 cho Man City. Người lập công cho Man City lần này là cầu thủ trẻ Lozo.

73': Vào! 7-0 cho Man City. Lần này Lopes đã thành công, sau pha nỗ lực đi bóng anh tung cú sút không mạnh nhưng cũng đủ hạ gục thủ môn ĐT Việt Nam.

70': KHÔNG VÀO! Cầu thủ mới vào sân Lopes của Man City suýt chút nữa đã có bàn thắng, đáng tiếc là bóng đã đi lệch cột dọc.

65': Vào! 6-0 cho Man City. David Silva dễ dàng hạ gục thủ môn ĐT Việt Nam sau khi nhận đường chuyền thuận lợi từ Sterling.

55': NGUY HIỂM. Man City có tình huống tấn công vào trung lộ khá nguy hiểm, rất may thủ môn của ĐTVN đã băng lên bắt bóng kịp thời.

51': Vào! 5-0 cho Man City. Kolarov đã quả phạt 11 mét thành công

46': Hiệp hai bắt đầu

====================

45': Hiệp một kết thúc

42': ĐT Việt Nam tấn công nguy hiểm. Từ ngoài khu vực 16m50, Văn Quyết dứt điểm trúng người Jason Denayer khiến bóng đổi hướng, nhưng lại đi chệch khung thành Man City. Ở tình huống phạt góc sau đó, Công Vinh chạy cắt mặt đánh đầu đưa bóng đi chệch cột khung thành Man xanh.

37': CƠ HỘI. Silva tung cú dứt điểm khá nguy hiểm từ ngoài vòng cấm.

33': ĐTVN có 2 pha dứt điểm liên tiếp rất nguy hiểm về phía khung thành Man City, song đáng tiếc Văn Quyết và Công Vinh không chiến thắng được Joe Hart.

30': Vào! 4-0 cho Man City. Sterling lập cú đúp.

21': Vào! 3-0 cho Man City. David Silva đệm bóng cận thành 'xé lưới' ĐTVN.

20': Vào! 2-0 cho Man City. Sterling tung có sút bên ngoài vòng cấm đưa bóng đi vào góc xa hiểm hóc.

15': KHÔNG VÀO. Cú dứt diểm của Manuel Garcia đưa bóng đi ra đằng sau cầu gôn. Man City đang tạo ra sức ép rất lớn về phía ĐTVN.

11': Vào! 1-0 cho Man City. Xuất phát từ quả đá phạt bên ngoài vòng cấm địa, Aleksandar Kolarov tung cú sút hạ gục thủ thành Tô Vĩnh Lợi.

4': Các cầu thủ Việt Nam đang chịu sức ép lớn từ phía Man City

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình xuất phát

Việt Nam: Tô Vĩnh Lợi; Đinh Tiến Thành, Quế Ngọc Hải, Mai Tiến Thành, Nguyễn Xuân Thành; Võ Huy Toàn, Nguyễn Huy Hùng, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Văn Quyết, Phạm Thành Lương; Lê Công Vinh.

Man City: Joe Hart, Bacary Sagna, Aleksandar Kolarov, Eliaquim Mangala, Jason Denayer, George Evans, Jesus Navas, Kelechi Iheanacho, David Silva, Manuel Garcia, Raheem Sterling.

Không có 1 cầu thủ nào của chúng ta chấn thương vào phút chót. Đối thủ Man City thiếu đi những cái tên rất đáng chú ý là Yaya Toure, Aguero, Kompany, Zabaleta và Fabian Delph.

Phát biểu trước trận đấu Việt Nam vs Man City

Joe Hart: Có thể giữa tuyển Việt Nam và Man City có sự chênh lệch về trình độ, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ thắng dễ dàng. Tôi sẽ phải tập trung tối đa, tuyển Việt Nam đủ sức để khiến tôi phải vào lưới nhặt bóng.”

HLV Miura: Tôi và các thành viên của đội tuyển Việt Nam rất vui khi được thi đấu với một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Tôi nghĩ các cổ động viên đang háo hức chờ đón trận đấu này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cống hiến một trận đấu đẹp”.

HLV Manuel Pellegrini: “Tôi sẽ tung vào sân đội hình tốt nhất”. “Sau trận gặp ĐT Việt Nam, chúng tôi chỉ còn một trận đấu giao hữu nữa với CLB Stuttgart thì sẽ bước vào mùa giải mới. Thời gian không còn nhiều và tôi muốn tung vào sân đội hình tốt nhất của Man City ở thời điểm này để đánh giá về sự chuẩn bị của từng cầu thủ cho mùa giải khốc liệt sắp tới. Về ĐT Việt Nam, tôi thực sự chưa nắm được nhiều thông tin nhưng chắc chắn, Man City sẽ tổ chức cuộc họp chiến thuật và xem lại băng hình một số trận đấu của ĐT Việt Nam trước khi bước vào trận đấu”.

Lịch du đấu mùa Hè 2015 của Man City

Man City

- Melbourne City (14h00 ngày 18/7, Gold Coast)
- Roma (16h45 ngày 21/7, Melbourne)
- Real Madrid (16h00 ngày 24/7, Melbourne)
- ĐT Việt Nam (19h00 ngày 27/7, Hà Nội)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Việt Nam vs Man City link sopcast Việt Nam vs Man City xem truc tuyen viet nam vs man city ket qua viet nam vs man city ti so viet nam vs man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT